หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็คเสริมของค่ายAISไป ได้เงินคืนไหม
คือเรานึกว่าแพ็คเสริมที่ใช้มันหมดวันที่ต้องใช้แล้วเราจึงสมัครไปแแต่เรายกเลิกไปอยากทราบว่าจะได้เงินคืนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9209342
หมดความอดทนกับTRUEแล้วจริงๆค่ะ
เรื่องของเรื่องคือหลายปีก่อนย้ายบ้านมาอีกจังหวัดนึงแล้วตัดสินใจติดตั้งเน็ตค่ายนี้เพราะดำเนินการเร็วมาก ติดตั้งไวมากเอาจริงๆตอนนั้นก็ประทับใจค่ะ หลายปีผ่านไปก็ต้องย้ายบ้านอีก มาอยู่บ้านตัวเองอีกอำเภอนึ
สมาชิกหมายเลข 774117
อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติทรู
ต้องการยกเลิกเเพ็คเกจนี้ครับ เบอร 0886258562
สมาชิกหมายเลข 7846223
ยกเลิกแพพคเกจเสริมตั้งแต่เดือนที่แล้วเดือนนี้ยังมาเรียกเก็บ
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครเเพคเกจเสริจตั้งแต่รองเดือนกรกฎาคมแได้ยกเลิกเภายใย1อาทิตแต่่พอมาบบิลรอบเดือนกรกฏา -สิไม่มี่มีการเรียกเก็บ พอมารอบบิลเดือนนี้มีการเรียกเก็บเเพคเกจเสริม 300++ ได้ติดต่อไปทางเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8929162
คือค่าอะไรมาอะคะ AIS รอบที่3แล้วนะคะ otp ไม่เคยส่งมายืนยันไรทั้งสิ้น อยู่ๆมาสมัครอะไรแบบนี้ให้ได้ไงคะ ทุกคนระวังไว้นะคะ
คือมีค่าอะไรมาก็ไม่รู้อะคะ เป็นรอบที่3แล้ว รอบ1 แพ้ค999ไม่มีotp ใดๆมาทั้งสิ้น แต่สมัครให้ มารอบที่2 มีค่า ais asian159บ พอมารอบ3รอบนี้เยอะกว่าเดิม เช้คแล้วข้อความไม่มีotp อะไรใดๆมาทั้งสิ้นแต่สมัครให้
สมาชิกหมายเลข 6216620
อยากเปลี่ยนเเพ็ตเกจรายเดือนเน็ตทรู หรือ เงินคืนครับ ทำอย่างไร
อยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ตรายเดือนครับ ผมกดยกเลิกเน็ต ด้วย*190*1# เเล้วมีข้อความเเจ้งเตือนว่าคุณไม่มีเเพ็คเกจ ผมก็เลยเติมเงินเพื่อที่จะสมัครเเพ็คเกจรายเดือนเเพ็คใหม่ เเต่ โดนตัดเงินเป็นเเพ็คเกจเน็ตอันเก่
สมาชิกหมายเลข 8433519
พนักงานaisหลอกมั้ยคะ
คือว่าที่โรงเรียนมีพนักงานaisมาแจกซิมค่ะ เขาบอกว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โทรไปยกเลิกฟรีได้เลย แต่ไม่ได้บอกวิธีการยกเลิก พอเราจะไปยกเลิกที่ศูนย์พนักงานบอกว่าให้จ่ายที่ค้างชำระมาหมดถึงจะยกเลิกได้ตั้น1642 ตอ
สมาชิกหมายเลข 9175141
อันนี้พนักงานaisหลอกมั้ยคะ
คือมีครั้งหนึ่ง AIS มาที่โรงเรียนเพื่อมาหายอดเน็ตรายเดือน ตอนพี่เขาบอกรายละเอียดอะไรเสร็จก็ได้ถามไปว่าสามารถโทรไปยกเลิกฟรีได้เลยใช่ไหมคะพี่พนักงานก็พูดว่าสามารถโทรยกเลิกฟรีได้เลยค่ะ หนูก็เชื่อสนิทใจว่
สมาชิกหมายเลข 7666028
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ