ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง
ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ได้แจ้งรายละเอียดว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมก็รออยู่พักใหญ่จนย้ายหอเรียบร้อยแล้ว แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา กลับแจ้งว่าจะต้องจ่ายค่าติดตั้งใหม่ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
ทำไมถึงไม่แจ้งให้ชัดเจนตั้งแต่แรก ว่าถ้าอายุสัญญายังไม่ครบจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเท่าใด? ถ้ารู้ตั้งแต่แรกผมจะได้วางแผนหรือหาทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่ปล่อยให้รอแล้วมาบอกทีหลัง
ผมไม่ได้ยกเลิกบริการ แค่อยากใช้ต่อเนื่อง แต่กลับถูกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่เป็นเหตุจำเป็นจริง ๆ อีกทั้งถ้าต้องรอให้ครบกำหนดก่อนถึงจะย้ายได้ ก็เท่ากับต้องเสียค่าเน็ตฟรี ๆ โดยไม่ได้ใช้งาน แบบนี้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลยครับ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วจัดการกันยังไงครับ
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ได้แจ้งรายละเอียดว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ผมก็รออยู่พักใหญ่จนย้ายหอเรียบร้อยแล้ว แต่พอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา กลับแจ้งว่าจะต้องจ่ายค่าติดตั้งใหม่ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
ทำไมถึงไม่แจ้งให้ชัดเจนตั้งแต่แรก ว่าถ้าอายุสัญญายังไม่ครบจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเท่าใด? ถ้ารู้ตั้งแต่แรกผมจะได้วางแผนหรือหาทางออกที่เหมาะสม ไม่ใช่ปล่อยให้รอแล้วมาบอกทีหลัง
ผมไม่ได้ยกเลิกบริการ แค่อยากใช้ต่อเนื่อง แต่กลับถูกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่เป็นเหตุจำเป็นจริง ๆ อีกทั้งถ้าต้องรอให้ครบกำหนดก่อนถึงจะย้ายได้ ก็เท่ากับต้องเสียค่าเน็ตฟรี ๆ โดยไม่ได้ใช้งาน แบบนี้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเลยครับ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง แล้วจัดการกันยังไงครับ