ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ

ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet Error" จากนั้นแอพ MyAIS ปิดแล้วเปิดใหม่เอง ยอดค้างชำระค่าอินเทอร์เน็ตเดือนที่แล้วก็ยังค้างอยู่ จนตอนนี้ผ่านมาเกือบ 20 ชั่วโมงแล้ว ผมมั่นใจว่ายอดที่ว่าคงไม่หายไปเองแน่ ผมอ่านดูแล้วหากไม่ไปที่ศูนย์บริการแล้ว ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontactcenter เท่านั้นหรือครับ ผมไปคุยใน LINE แล้วมีแต่ chatbot ตอบ ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ไม่ทราบเพื่อนๆท่านใดเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ไหมครับ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนอย่างเดียวเลยหรือครับ ทำไมทางศูนย์ตรวจสอบกับธนาคารไม่ได้หรือครับ ปัญหาเกิดจากระบบ ทำไมต้องให้ลูกค้าเดินทางไปศูนย์บริการเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่