: ดังไกลทั่วโลก!!! ฟีฟ่าทำคลิป "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" สร้างประวัติศาสตร์ในเวทีโลก :

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
https://www.youtube.com/watch?v=g1iXBQUrxQw
Thailand write Futsal World Cup History!




สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ทำคลิปทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ในเกมที่สร้างประวัติศาสตร์เอาชนอียิปต์ ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ได้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน และสามารถเก็บแต้มได้มากที่สุดนับตั้งแต่ลงเล่นมา

โดยทีมช้างศึกโต๊ะเล็กที่จะเข้ารอบไปพบกับ อาเซอร์ไบจาน ที่มีผู้เล่นบราซิลโอนสัญชาติมาถึง 6 คน ได้รับเกียรติจากฟีฟ่า ในการทำคลิปเบื้องหลังในเกมกับ อียิปต์ ที่จะต้องเอาชนะเท่านั้น และก็สามารถทำได้ จนผ่านเข้ารอบที่ 2 ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยทำได้มาแล้วเมื่อปี 2012 ตอนที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งฟีฟ่าบรรยายคลิปนี้สั้นๆแต่เปี่ยมพลังว่า "ทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ ในฟุตซอลโลก2016"

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยจะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในวันที่ 23 กันยายน 2559 เวลา 05.30 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสด


เครดิตข่าว ขอบคุณครับ  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ฟุตซอลทีมชาติ "จิรวัฒน์" เศร้าน้องรถชนดับ

ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศโคลอมเบีย "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่กำลังทำศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางบ้านว่า น้องชายแท้ๆ วัย 25 ปี นายเศรษฐศักดิ์ สอนวิเชียร ซึ่งทำงานประกันภัย ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนชนรถสิบล้อเสียชีวิต ย่านบางใหญ่ ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อคกับข่าวร้าย



เรื่องนี้ทำให้บรรยากาศในทีมเป็นไปด้วยความเศร้า ซึ่ง เจ้าเนิส ปกติเป็นคนเฮฮาคอยหยอกล้อเพื่อน ต้องกลายมาเป็นคนเศร้าซึมอย่างกะทันหัน เบื้องต้น "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย แม่ทัพใหญ่ในการคุมทัพโต๊ะเล็กจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำศพ โดยศพ จะนำไปทำพิธีที่ อ. กระบุรี จ. ระนอง ต่อไป

ทีมฟุตซอลไทย จะลงแข่งฟุตซอลโลก รอบ 2 พบอาเซอร์ไบจาน ตามเวลาไทย เช้าวันที่ 23 ย. เวลา 05.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

เครดิตข่าว ขอบคุณครับ  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่