หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปรทรูมูฟเอชรายเดือน 399ครึ่งราคา มีปัญหายอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ใช้ทรูมูฟรายเดือน รอบบิลที่สาม ยอดค่าค้างชำระ 325.82 คือใช้โทรไป4นาทีกว่า เดือนนี้ไม่ได้ใช้อะไรเลย เน็ตมือถือก็ใช้ไปนิดเดี๋ยวส่วนมาก อยู่บ้าน ใช้ไวไฟบ้าน
คือตอนนี้งงกับยอดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ตัดเงินผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
จะเติมเกมแล้วให้ตัดเงินผ่านซิมทรูมูฟรายเดือน กดเลือกวิธีชำระแล้ว แต่มันขึ้นว่า "ขออภัยบริการชำระผ่านทรูมูฟเอชสำหรับลูกค้าซิมทรูมูฟเอชระบบเติมเงินหรือรายเดือนบุคคลธรรมดา ที่มีส
สมาชิกหมายเลข 5671823
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
รบกวนทรูหน่อยครับ ไวไฟผมพึ่งติดมา ใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 2 แล้วครับ
เบอร์ 063-940-1588 ครับอยู่ดีๆ ไวไฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9034431
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูต่ออายุอัตโนมัติยังไงคะ มะลิเช็กบอกไม่มีแพ็คเกจเสริมแต่มียอดบิลให้ชำระทุกเดือนยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8977357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปรทรูมูฟเอชรายเดือน 399ครึ่งราคา มีปัญหายอดค้างชำระ
คือตอนนี้งงกับยอดมาก