หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนทรูหน่อยครับ ไวไฟผมพึ่งติดมา ใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 2 แล้วครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
Wi-Fi
เบอร์ 063-940-1588 ครับอยู่ดีๆ ไวไฟก็ใช้ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
True Multi Sim ยังมีไหม 2568
สวัสดีครับพอดีต้องการใช้บริการ True Multi Sim ยังมีไหมครับ มีค่าบริการหรือสามารถตรวจสอบเลขหมายว่าสามารถใช้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2112218
ทำไมราคาแพ็กเกจราคาเพิ่มขึ้น
เราพึ่งซื้อแพ็กเกจเน็ตเดือนละ 599 บาท ตอนที่ซื้อเขาบอกว่าเดือนแรกมันจะยังไม่เก็บเต็มจำนวนเดือนแรกเราเสียไป 192 บาทแต่ตอนนี้เราจะจ่ายเดือนที่ 2 พอกดเข้าไปดูยอด แต่ยอดกลายเป็น 640 บาท เราพึ่งเคยใช้ของทร
สมาชิกหมายเลข 8747331
อยากติดต่อพนักงานทรู
อยากติดต่อพนักงานทรูมากค่ะ แต่ยากมาก ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9189829
Ture iD เข้าสู่ระบบไม่ได้
บัญชีทรูไอดีเข้าสุ่ระบบไม่ได้เพราะว่าไม่ได้เข้ามา55วันต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5691993
ซิมทรูมีปัญหามา3-4วันแล้วใช้อะไรไม่ได้เลยใช้เครื่องอื่นโทรมาหาก็ไม่ได้ทำยังไงดี
ไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลยสมัครเน็ตไม่ได้โทรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลย
สมาชิกหมายเลข 9174197
เติมเงินจาก true money แต่ไม่ยอดเงินไม่เข้าแอป true
สมาชิกหมายเลข 9177043
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนทรูหน่อยครับ ไวไฟผมพึ่งติดมา ใช้ไม่ได้เข้าวันที่ 2 แล้วครับ