หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ
เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวแล้วไม่ได้เข้าอยู่คอนโด พนักงานไม่ได้ดำเนินการให้จนล่าสุดมียอดบิลค้าง จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก็คุยไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ขอช่องทางคอมเพลนทิพยประกันภัยคะ
มีใครมีช่องทางการคอมเพลนของประกันของทิพยประกันภัยบ้างไหมคะ พอดีเจ้าหน้าที่นิติที่คอนโดช่วยเคลมเรื่องแผ่นดินไหว ตั้งแต่ 21 สิงหาคม ไม่มีการตอบกลับ พอตามเรื่องเองโทรติดยากมาก สายไม่ว่างเลบ พอโทรติดบอกว
สมาชิกหมายเลข 1505053
ต้องการติดต่อพนักงานทรูเพื่อเปลี่ยนโปรเน็ต แต่ติดต่อยากมาก 1242 ก็ให้คุยผ่านบอท
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อผ่าน 1242 เพื่อต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ ก็ให้คุยผ่านบอท ซึ่งบอทไม่สามารถแก้ปัยหาในส่วนนี้ได้ แม้กระทั่งติดต่อผ่านเฟสบุ๊คที่เมื่อก่อนแค่บอกไปว่า "ต้องการติดต่อพนัก
สมาชิกหมายเลข 7583952
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทางไหนได้บ้าง 1242 ติดต่อยากมาก / ติดต่อทางแชททรู ไอเซอร์วิส ก็ยากมาก ไม่มีทางไหนเลยมีแต่มะลื มะลิ
ทุกช่องทางไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วหรอ มีแต่มะลิ มะลิ มะลิ.. มีเรื่องจะถามเกี่ยวกับข้อความ OTP_CONTENT คืออะไร ส่งมาแล้วมี รหัสตัวเลข **** แล้วก็ตามมาด้วยข้อความกินตังเพียบ ตอนช่วงที่ไม่ทันสังเกตุ มา
สมาชิกหมายเลข 1483123
ควรทำยไงดีครับ?เกี่ยวกับเครือข่ายทรู
สวัสดีครับ เบอร์ 0973420138 ตอนนี้จะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากค้างบิลเดิม 640 บาท ผมได้ชำระไปแล้ว 150 บาท เหลือยอดค้าง 490 บาท อยากขอความช่วยเหลือในการคืนสัญญาณชั่วคราว และขอผ่อนชำระหรือจ่ายยอดที่เหลื
สมาชิกหมายเลข 8951697
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
โทรศัพท์โดนระงับสัญญาณ TRUE
โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ เพราะระบบบอกว่า ค้างชำระ 3 บิล แต่ชำระไปแล้ว 1 บิล(แต่พนักงานเซเว่นชำระให้ไม่ครบตามบิล ขาด 79 สต) เลยโอนผ่าน k-bank ไป1 บาท ก็ยังเปิดสัญญาณชั่วคราวแค่3วันให้ และติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 6145164
TrueMove H
มือถือโดนระงับสัญญาณทั้งที่จ่ายไปแล้วละก็ในบิลไม่มีขึ้นให้จ่ายแต่มันบอกว่ายังค้างชำระคืออะไรครับแล้วก็ไม่สมารถติดต่อพนักงานTrueได้เลยมีแต่บอท😡
สมาชิกหมายเลข 8448455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวแล้วไม่ได้เข้าอยู่คอนโด พนักงานไม่ได้ดำเนินการให้จนล่าสุดมียอดบิลค้าง จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก็คุยไม่ได้