TRUE VISIONS ลูกค้าเลิกใช้บริการกันเยอะแล้วรู้มั๊ยเพราะอะไร?????

ถ้าบริษัทสามารถดูย้อนหลังประวัติลูกค้าได้จะพบว่านามสกุลนี้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ บ้านและคอนโดทุกหลังใช้บริการทรูมามากกว่า 10 ปีแล้ว ปัญหาเรื่องสัญญาณพอรับได้อยู่ แต่เรื่องการบริการนี่เจอหนัก 2 ครั้งละ

ครั้งแรกพอยกเลิกที่คอนโดแล้วมาติดตั้งที่ต่างจังหวัดก็แอบเรียกเก็บค้านู้นนี่นั่นมาในบัตรเครดิตหมื่นกว่าบาทกว่าจะได้คืนก็ทำให้เสียอารมณ์เสียเวลามากมาย แต่ก็ยังอุตสาห์ใช้บริการอยู่เพราะคอนโดปล่อยเช่าต้องต่อเน็ตให้ลูกค้า

แต่พอเจอพิษโควิดลูกค้าย้ายออกและไม่มีคนเช่าก็ยังจ่ายทุกเดือนโดยไม่ได้ใช้งาน จนผ่านไปหลายเดือนก็ยังหาคนเช่าไม่ได้ก็เลยโทรไประงับสัญญาณเอาไว้ซึ่งพนักงานบอกว่าระงับได้ครั้งละ90วัน ปีนึงระงับได้ 2 ครั้ง และมีค่ารักษาเดือนละ 150 บาท (เราโง่เองที่ยอมจ่ายน่าจะยกเลิกตั้งแต่แรก)

ก็ความผิดของเราส่วนนึงที่จำไม่ได้ว่าครบกำหนดเมื่อไร พอถึงกำหนดTrue เปิดสัญญาณให้อัตโนมัติโดยไม่มีข้อความหรือเมล์ใดๆแจ้งเตือน เราก็โทรไประงับอีกรอบและแจ้งพนักงานให้แจ้งล่วงหน้าได้ไหมถ้าใกล้จะครบกำหนดเพราะมันคาบเกี่ยวไปรอบปีหน้าพอดี เราจะได้ใช้สิทธิระงับของปีหน้าได้ พนักงานก็รับปาก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรมาแจ้งและเราก็ต้องเสียเงินค่าเน็ตโดยไม่ได้ใช้งานอีก

เราก็โทรไปเพื่อจะระงับสัญญาณพนักงานแจ้งว่าระงับไม่ได้จนกว่าจะเคลียร์บิลรอบใหม่ให้หมดก่อน เราก็บอกว่าบิลยังไม่ได้ส่งมาเลยและปกติตัดผ่านบัตรเครดิตก็ไม่มีความเสี่ยงที่ลูกค้าจะไม่จ่าย (ยอดแค่แปดร้อยกว่าบาท) พนักงานก็ยังยืนยันว่าต้องจ่ายบิลก่อนจึงจะระงับสัญญาณให้ได้  เราบอกงั้นส่งยอดมาให้หน่อยเดี๋ยวเราจ่ายผ่านแอปธนาคารให้เลย พนักงานบอกให้ไปเปิดดูในแอปพลิเคชันของทรู นี่จะไม่บริการลูกค้าเลยใช่มั๊ย โครตโมโหเลย

ไม่มีความพยายามที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเลย เราจึงตัดสินใจขอยกเลิก แต่พนักงานบอกว่าแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์ไม่ได้ต้องไปที่สาขาใหญ่ (สาขาย่อยไม่ได้ด้วยนะ) บอกต้องไปยกเลิกด้วยตนเองพร้อมเอาอุปกรณ์ทุกอย่างไปคืนด้วย เราก็บอกว่าทุกทีเราก็แจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์และบริษัทก็จะส่งช่างมาเก็บอุปกรณ์นะ พนักงานก็ยืนยันว่าไม่มีบริการนี้แล้ว ลูกค้าต้องไปยกเลิกด้วยตนเองพร้อมเอาอุปกรณ์ทุกอย่างไปคืนด้วย

คือเราอยู่ต่างจังหวัดแต่อุปกรณ์อยู่ที่กรุงเทพไง เราบอกงั้นระงับสัญญาณไว้ให้ก่อนแล้วกันเรายังไม่สะดวกไปกรุงเทพ มันก็ยังบอกระงับไม่ได้ถ้าไม่เคลียร์บิลก่อน

ขอถามบริษัทหน่อยค่ะ จากเรื่องราวทั้งหมดนี้ พนักงานทำตามนโยบายของบริษัทหรือตัวพนักงานละเว้นการบริการคะ  บริการแย่ไร้ที่ติเลย

บริษัทสามารถฟังการสนทนาได้ถ้าคุณบันทึกไว้วันที่ 7 ก.พ. เวลา 16.45 น. เบอร์ 1242 ที่ใช้โทรหาลูกค้า รหัสผู้ใช้บริการ 9100190374
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  TrueVisions อินเทอร์เน็ต เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่