หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับสัญญาณทรู เปลี่ยนเครื่อง ชำระบิลแล้ว
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
โดนระงับสัญญาณทรู แต่ชำระยอดค้างแล้ว และได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ไม่สามารถเข้าระบบได้ โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำไงครับ ต้องการใช้งานในมือถือ ไม่สามารถเข้าได้สักบัญชีเลย เพราะผูกไว้กับเบอร์ ทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
ทรูมูฟจัดการด่วนค่ะ!!!! ชำระบิลรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังถูกระงับ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายบิลชำระเงินรายเดือนแล้วแต่ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ พอโทรหา 1242 ก็บอกว่าคุณต้องชำระ อีก 500 กว่าบาท ซึ่งเป็นค่าอะไรก็ไม่รู้ !!!!! ฉันเข้าไปตรวจสอบใน True iService ก็ขึ้นบิลชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 5477206
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
โทรศัพท์โดนระงับสัญญาณ TRUE
โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ เพราะระบบบอกว่า ค้างชำระ 3 บิล แต่ชำระไปแล้ว 1 บิล(แต่พนักงานเซเว่นชำระให้ไม่ครบตามบิล ขาด 79 สต) เลยโอนผ่าน k-bank ไป1 บาท ก็ยังเปิดสัญญาณชั่วคราวแค่3วันให้ และติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 6145164
ยกเลิกกล่อง ทรูไอดี ทีวี ได้ที่ไหน?
ผมต้องการจะยกเลิก กล่องทรูไอดี ทีวี ต้องดำเนินการยังไงครับ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ผมค้างชำระยอด จึงโดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อชำระยอดค้างทั้งหมด ผมก็คิดว่าจะใช้งานได้ปกติ แต่ก็ดูไม่ได้ขึ้นฟ้องตามภาพหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 7584587
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับสัญญาณทรู เปลี่ยนเครื่อง ชำระบิลแล้ว