ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ
ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใช้งานอยู่

เลยอยากสอบถามค่ะว่า
มีใครพอทราบไหมว่า สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (คนจริง) ผ่านช่องทางไหนได้บ้างไหมคะ โดยที่ไม่ต้องใช้เบอร์ทรู? หรือถ้ามีวิธีให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ จะขอบคุณมากเลยค่ะ

ตอนนี้ยังไม่สะดวกไปสาขา เพราะต้องดูแลคุณแม่ที่เพิ่งผ่าตัดค่ะ อย่างน้อยตอนนี้ก็แค่อยากขอคำแนะนำค่ะ และไม่รู้จะเริ่มแก้ไขจากตรงไหนดี เพราะต้องใช้เบอร์ทำธุรกรรมค่ะ

รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ 🙏
ขอบคุณล่วงหน้ามาก ๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่