สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล หนูกดชำระที่แอพธนาคารไป1บิล ของเดือนกรกฎา แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนชำระแล้ว พนักงานไม่ได้แจ้งว่ามันจัรวมบิล เพราะมันเกินแค่บิลเดียว อีกบิลมันครบกำหนด 18 เดือนหน้า ทำยังไงคะ
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน