เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68
เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไปทำการจนเราได้ไปทำการยกเลิกที่ช็อปทรู โลตัสอ่างทอง เราไปปกติกับแม่สองคน โดยแจ้งยกเลิกรายเดือนซึ่งเป็นชื่อของแม่ทั้งสองเบอร์แต่เราใช้หนึ่งเบอร์และแม่ใช้หนึ่งเบอร์เขาก็ถามเหตุผลเราก็บอกไปเค้าก็พยายามเสนอโปรโมชั่นที่ดีกว่านี้ แต่เราก็ปฏิเสธ
แล้วเราก็แจ้งขอยกเลิกแล้วเราก็แจ้งขอทำซิมใหม่เนื่องจากซิมหายก็ให้บัตรประชาชนไปพร้อมกับกำชับว่าเราต้องการยกเลิกรายเดือนด้วยทั้งสองซิม เค้าก็ทำการยกเลิกรายเดือนให้พร้อมกับพูดว่าอาจจะต้องจ่ายในส่วนที่เป็นรอบบิลของเดือนและค่าบริการที่เราใช้เกินไปนะ ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติก็ต้องจ่าย ที่สำคัญตอนจ่ายคือขอเป็นเงินสด เราก็ไม่ได้คิดอะไรที่เป็นของเบอร์เราเอง 700 กว่าบาท ที่เป็นของแม่ 400 กว่าบาท รวมกันประมาณ 1100 ถึง 1200 โดยประมาณ เราจำไม่ได้เพราะว่าเราไม่มีหลักฐานการโอน เพราะเขาขอเป็นเงินสด จนวันนี้วันที่29/8/68 ทุกอย่างเพิ่งผ่านมาแค่ 13 วัน เราเพิ่งได้รับข้อความเมื่อไม่วันที่แล้วว่าเรามียอดค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ต และบิลรอบเดือนของเดือนรวมกัน 866 บาท คำถามคือยอดค้างชำระอะไร ในเมื่อวันที่16 เดือนสิงหาคม 2568 ที่ผ่านมาเพียงแค่ 10 กว่าวันได้ไปทำการยกเลิกและจ่ายรอบบิลพร้อมกับค่าใช้อินเตอร์เน็ตเกินไปแล้วทั้งหมด จนได้โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู1242 ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีการทำไม่มีการทำรายการยกเลิกรายเดือน คำถามครั้งที่สองคือแล้วเงิน 1000 กว่าบาทที่ฉันจ่ายไปล่ะ มันคืออะไร เท่ากับว่าที่ไปแจ้งยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ยกเลิก แล้วเงินที่เก็บไปเป็นเงินสดทั้งสองเบอร์ยอดรวม 1000 กว่าบาท คือค่าอะไรในเมื่อไปขอยกเลิกรายเดือน ซึ่งโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ทราบไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับมานอกจากแจ้งกลับมาว่ายังไม่มีการทำรายการ ตรงนี้ไม่ติดใจเท่าไหร่พอเข้าใจได้แต่ ศูนย์ทรูสาขานี้ คืออะไร จะสามารถจัดการหรือจะสามารถจัดการหรือทำอะไรได้บ้างนอกจากยอมเสียไปฟรีฟรี เราแค่เสียความรู้สึกเพราะเป็นลูกค้าทรูมานานไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่น เงินมันอาจจะไม่ได้มากมายขนาดนั้นแต่มันคือเรื่องของความรู้สึกและแม่เราที่ต้องสละเวลาทำงานมายกเลิก ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใครอีกไม่รู้ว่ามันคืออะไรแต่ไม่มีการแจ้ง แต่การที่มีข้อความแจ้งเก็บเงินมาแบบนี้และการได้รับการยืนยันว่าไม่มีการยกเลิกมันก็ทำให้เห็นแล้วว่าเงินที่เสียไปนั้นมันจะไปไหน จะสามารถจัดการอะไรได้บ้างหรือมีใครพอรู้ช่องทางการร้องเรียนในกรณีแบบนี้บ้าง หรือสามารถแจ้งความดำเนินเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกกับคนอื่นแต่เราไม่มีหลักฐานการโอนเงิน ถ้าจะมีก็คงเป็นกล้องวงจรปิดที่ศูนย์ทรูนั่นแหละ เพราะ เเค้าขอเป็นเงินสด
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไปทำการจนเราได้ไปทำการยกเลิกที่ช็อปทรู โลตัสอ่างทอง เราไปปกติกับแม่สองคน โดยแจ้งยกเลิกรายเดือนซึ่งเป็นชื่อของแม่ทั้งสองเบอร์แต่เราใช้หนึ่งเบอร์และแม่ใช้หนึ่งเบอร์เขาก็ถามเหตุผลเราก็บอกไปเค้าก็พยายามเสนอโปรโมชั่นที่ดีกว่านี้ แต่เราก็ปฏิเสธ
แล้วเราก็แจ้งขอยกเลิกแล้วเราก็แจ้งขอทำซิมใหม่เนื่องจากซิมหายก็ให้บัตรประชาชนไปพร้อมกับกำชับว่าเราต้องการยกเลิกรายเดือนด้วยทั้งสองซิม เค้าก็ทำการยกเลิกรายเดือนให้พร้อมกับพูดว่าอาจจะต้องจ่ายในส่วนที่เป็นรอบบิลของเดือนและค่าบริการที่เราใช้เกินไปนะ ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติก็ต้องจ่าย ที่สำคัญตอนจ่ายคือขอเป็นเงินสด เราก็ไม่ได้คิดอะไรที่เป็นของเบอร์เราเอง 700 กว่าบาท ที่เป็นของแม่ 400 กว่าบาท รวมกันประมาณ 1100 ถึง 1200 โดยประมาณ เราจำไม่ได้เพราะว่าเราไม่มีหลักฐานการโอน เพราะเขาขอเป็นเงินสด จนวันนี้วันที่29/8/68 ทุกอย่างเพิ่งผ่านมาแค่ 13 วัน เราเพิ่งได้รับข้อความเมื่อไม่วันที่แล้วว่าเรามียอดค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ต และบิลรอบเดือนของเดือนรวมกัน 866 บาท คำถามคือยอดค้างชำระอะไร ในเมื่อวันที่16 เดือนสิงหาคม 2568 ที่ผ่านมาเพียงแค่ 10 กว่าวันได้ไปทำการยกเลิกและจ่ายรอบบิลพร้อมกับค่าใช้อินเตอร์เน็ตเกินไปแล้วทั้งหมด จนได้โทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู1242 ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีการทำไม่มีการทำรายการยกเลิกรายเดือน คำถามครั้งที่สองคือแล้วเงิน 1000 กว่าบาทที่ฉันจ่ายไปล่ะ มันคืออะไร เท่ากับว่าที่ไปแจ้งยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ยกเลิก แล้วเงินที่เก็บไปเป็นเงินสดทั้งสองเบอร์ยอดรวม 1000 กว่าบาท คือค่าอะไรในเมื่อไปขอยกเลิกรายเดือน ซึ่งโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ทราบไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับมานอกจากแจ้งกลับมาว่ายังไม่มีการทำรายการ ตรงนี้ไม่ติดใจเท่าไหร่พอเข้าใจได้แต่ ศูนย์ทรูสาขานี้ คืออะไร จะสามารถจัดการหรือจะสามารถจัดการหรือทำอะไรได้บ้างนอกจากยอมเสียไปฟรีฟรี เราแค่เสียความรู้สึกเพราะเป็นลูกค้าทรูมานานไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่น เงินมันอาจจะไม่ได้มากมายขนาดนั้นแต่มันคือเรื่องของความรู้สึกและแม่เราที่ต้องสละเวลาทำงานมายกเลิก ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใครอีกไม่รู้ว่ามันคืออะไรแต่ไม่มีการแจ้ง แต่การที่มีข้อความแจ้งเก็บเงินมาแบบนี้และการได้รับการยืนยันว่าไม่มีการยกเลิกมันก็ทำให้เห็นแล้วว่าเงินที่เสียไปนั้นมันจะไปไหน จะสามารถจัดการอะไรได้บ้างหรือมีใครพอรู้ช่องทางการร้องเรียนในกรณีแบบนี้บ้าง หรือสามารถแจ้งความดำเนินเพื่อไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกกับคนอื่นแต่เราไม่มีหลักฐานการโอนเงิน ถ้าจะมีก็คงเป็นกล้องวงจรปิดที่ศูนย์ทรูนั่นแหละ เพราะ เเค้าขอเป็นเงินสด