Dtac ปิดบริการไปกว่า 6 เดือนอยู่ดีดีมีจดหมายมาแจ้งว่าค้างชำรำค่าบริการ 2 เดือน

อยู่ๆมีจดหมายจากทนายของ Dtac มาแจ้งว่าค้างชำระค่าบริการทั้งที่ปิดบริการไปกว่า 6 เดือนแล้วเป็นเงินพันต้น ๆ ไม่รวมค่าปรับ

ซึ่งทางเราได้มีการโทรไปสอบถามทาง call center แล้วนะค่ะ

คำตอบที่ได้ คือ 'ขอโทษ' ที่มีการคิดค่าบริการผิดพลาดในช่วงระหว่างที่มีการเปลี่ยนแปลงระบบ Trinet

ตอนแรกว่าจะไม่จ่ายค่ะ เพราะเป็นความผิดพลาดของทาง Dtac เอง

แต่ตอนนี้ดิฉันเปลี่ยนใจแล้วค่ะ

ยินดีที่จะจ่ายค่าบริการบวกค่าปรับที่ทางทนายแต่งตั้งของ Dtac ทวงถามมาครั้งที่สองซึ่งส่งมาว่าไม่เคยติดต่อไปเลยทุกบาททุกสตางค์

(คือจะติดต่อไปทำไมค่ะ ก็ในเมื่อชั้นติดต่อไปทาง Dtac แล้วนะ และได้คำตอบแบบลมๆว่าขอโทษ บลาๆๆๆ แต่ให้เราไปจ่าย)

ก็ได้นะค่ะ แต่ก่อนที่จะไปจ่าย ดิฉันขอหนังสือขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไม๊ค่ะ

ว่าระบบการคิดคำนวณเงินคุณมีปัญหาจริง พนักงานทำงานไม่ได้มาตรฐานจริง  ตามที่ทาง Call center และศูนย์พาราไดซ์โทรมาแจ้งลูกค้า

ลูกค้าพร้อมจ่ายทันที ขอเบอร์ติดต่อหลังไมล์ก็ได้ค่ะ

เพราะในเมื่อคุณทำให้อดีตลูกค้าเสียเครดิตด้วยการกล่าวหาลูกค้าว่าไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ทั้งที่เป็นความผิดพลาดในการคิดค่าบริการ

และทางเราไม่เคยได้รับใบเสร็จใดๆเรียกเก็บเงินจาก Dtac เลย อยู่ๆก็มีจดหมายทนายมายื่น

ทางเราในฐานะลูกค่าก็รู้สึกเสียเครดิตเช่นเดียวกัน

จึงต้องการกอบกู้เครดิตและศักดิ์ศรีตัวเองกลับมานะค่ะ

และต้องการแชร์ให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ทราบว่าทาง Dtac มีปัญหาลักษณะนี้

ด้วยการขอรับหนังสือขอโทษในความผิดพลาดของการให้บริการจาก Dtac

ส่วนเรื่องเงิน ฉันพร้อมจ่ายค่ะ ทันทีที่ได้รับจดหมายหรืออย่างช้าวันรุ่งขึ้นที่ได้รับจดหมายค่ะ

ถ้าผิดห้องก็ขอโทษด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่