อยู่ๆมีจดหมายจากทนายของ Dtac มาแจ้งว่าค้างชำระค่าบริการทั้งที่ปิดบริการไปกว่า 6 เดือนแล้วเป็นเงินพันต้น ๆ ไม่รวมค่าปรับ
ซึ่งทางเราได้มีการโทรไปสอบถามทาง call center แล้วนะค่ะ
คำตอบที่ได้ คือ 'ขอโทษ' ที่มีการคิดค่าบริการผิดพลาดในช่วงระหว่างที่มีการเปลี่ยนแปลงระบบ Trinet
ตอนแรกว่าจะไม่จ่ายค่ะ เพราะเป็นความผิดพลาดของทาง Dtac เอง
แต่ตอนนี้ดิฉันเปลี่ยนใจแล้วค่ะ
ยินดีที่จะจ่ายค่าบริการบวกค่าปรับที่ทางทนายแต่งตั้งของ Dtac ทวงถามมาครั้งที่สองซึ่งส่งมาว่าไม่เคยติดต่อไปเลยทุกบาททุกสตางค์
(คือจะติดต่อไปทำไมค่ะ ก็ในเมื่อชั้นติดต่อไปทาง Dtac แล้วนะ และได้คำตอบแบบลมๆว่าขอโทษ บลาๆๆๆ แต่ให้เราไปจ่าย)
ก็ได้นะค่ะ แต่ก่อนที่จะไปจ่าย ดิฉันขอหนังสือขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไม๊ค่ะ
ว่าระบบการคิดคำนวณเงินคุณมีปัญหาจริง พนักงานทำงานไม่ได้มาตรฐานจริง ตามที่ทาง Call center และศูนย์พาราไดซ์โทรมาแจ้งลูกค้า
ลูกค้าพร้อมจ่ายทันที ขอเบอร์ติดต่อหลังไมล์ก็ได้ค่ะ
เพราะในเมื่อคุณทำให้อดีตลูกค้าเสียเครดิตด้วยการกล่าวหาลูกค้าว่าไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ทั้งที่เป็นความผิดพลาดในการคิดค่าบริการ
และทางเราไม่เคยได้รับใบเสร็จใดๆเรียกเก็บเงินจาก Dtac เลย อยู่ๆก็มีจดหมายทนายมายื่น
ทางเราในฐานะลูกค่าก็รู้สึกเสียเครดิตเช่นเดียวกัน
จึงต้องการกอบกู้เครดิตและศักดิ์ศรีตัวเองกลับมานะค่ะ
และต้องการแชร์ให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ทราบว่าทาง Dtac มีปัญหาลักษณะนี้
ด้วยการขอรับหนังสือขอโทษในความผิดพลาดของการให้บริการจาก Dtac
ส่วนเรื่องเงิน ฉันพร้อมจ่ายค่ะ ทันทีที่ได้รับจดหมายหรืออย่างช้าวันรุ่งขึ้นที่ได้รับจดหมายค่ะ
ถ้าผิดห้องก็ขอโทษด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
Dtac ปิดบริการไปกว่า 6 เดือนอยู่ดีดีมีจดหมายมาแจ้งว่าค้างชำรำค่าบริการ 2 เดือน
ซึ่งทางเราได้มีการโทรไปสอบถามทาง call center แล้วนะค่ะ
คำตอบที่ได้ คือ 'ขอโทษ' ที่มีการคิดค่าบริการผิดพลาดในช่วงระหว่างที่มีการเปลี่ยนแปลงระบบ Trinet
ตอนแรกว่าจะไม่จ่ายค่ะ เพราะเป็นความผิดพลาดของทาง Dtac เอง
แต่ตอนนี้ดิฉันเปลี่ยนใจแล้วค่ะ
ยินดีที่จะจ่ายค่าบริการบวกค่าปรับที่ทางทนายแต่งตั้งของ Dtac ทวงถามมาครั้งที่สองซึ่งส่งมาว่าไม่เคยติดต่อไปเลยทุกบาททุกสตางค์
(คือจะติดต่อไปทำไมค่ะ ก็ในเมื่อชั้นติดต่อไปทาง Dtac แล้วนะ และได้คำตอบแบบลมๆว่าขอโทษ บลาๆๆๆ แต่ให้เราไปจ่าย)
ก็ได้นะค่ะ แต่ก่อนที่จะไปจ่าย ดิฉันขอหนังสือขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไม๊ค่ะ
ว่าระบบการคิดคำนวณเงินคุณมีปัญหาจริง พนักงานทำงานไม่ได้มาตรฐานจริง ตามที่ทาง Call center และศูนย์พาราไดซ์โทรมาแจ้งลูกค้า
ลูกค้าพร้อมจ่ายทันที ขอเบอร์ติดต่อหลังไมล์ก็ได้ค่ะ
เพราะในเมื่อคุณทำให้อดีตลูกค้าเสียเครดิตด้วยการกล่าวหาลูกค้าว่าไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ทั้งที่เป็นความผิดพลาดในการคิดค่าบริการ
และทางเราไม่เคยได้รับใบเสร็จใดๆเรียกเก็บเงินจาก Dtac เลย อยู่ๆก็มีจดหมายทนายมายื่น
ทางเราในฐานะลูกค่าก็รู้สึกเสียเครดิตเช่นเดียวกัน
จึงต้องการกอบกู้เครดิตและศักดิ์ศรีตัวเองกลับมานะค่ะ
และต้องการแชร์ให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ทราบว่าทาง Dtac มีปัญหาลักษณะนี้
ด้วยการขอรับหนังสือขอโทษในความผิดพลาดของการให้บริการจาก Dtac
ส่วนเรื่องเงิน ฉันพร้อมจ่ายค่ะ ทันทีที่ได้รับจดหมายหรืออย่างช้าวันรุ่งขึ้นที่ได้รับจดหมายค่ะ
ถ้าผิดห้องก็ขอโทษด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ