เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ

ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป google เช็คให้เราทำตามทุกคำแนะนำเลยได้คำตอบว่า account ใน google ของเราปกติแน่ ให้ถามทรูอีกที โทรกลับไปได้คำตอบว่า บริษัทจัดเกรดใหม่ ทำให้เบอร์เราใช้บริการไม่ได้ให้ลองใหม่ในอีก 6 เดือน เหตุผลคืออะไรไม่แจ้ง อยู่ดีดีมาระงับ เราเลยลองค้นหาวิธีแก้จากในพันทิป มีคนตั้งกระทู้ลักษณะนี้หลายคน มีคนแนะนำว่าให้ลองยกเลิกแล้วสมัครใหม่ เราเลยทำตาม ปรากฏว่ายกเลิกได้ แต่สมัครไม่ได้ โทรกลับไป call center ช่วยอะไรไม่ได้เลย บอกให้แคปจอที่สมัครไม่ได้ ส่งเมล เราทำตามทุกอย่าง โทร call center บ่อยมาก รวมทุกครั้งที่โทรน่าจะ ร่วม 2 ชั่วโมงได้ จนตอนนี้ได้คำตอบคือรอ รออะไรไม่เคยบอก ไม่เคยยอมรับว่าผิดจากระบบหรืออะไร แล้วไม่ใช่แค่เราที่มีปัญหา มีคนที่ปัญหาเยอะเหมือนกัน และไม่ใช่เพิ่งเกิด ปัญหามีมานานแล้ว ทำไมถึงยังแก้ปัญหาไม่ได้ ไม่มีการอัพเดทอะไรทั้งนั้น หรือจะต้องรอให้ทนไม่ไหวแล้วย้ายค่ายไปเอง
( เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก ถ้ามีอะไรผิดพลาด ขออภัยค่ะ )
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่