คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้งโทรยกเลิก แล้วเราก็เลยเปลี่ยนซิมมาใช้อีกซิมนึงแล้วก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นเลยไม่ได้ใส่ไว้ในมือถือด้วยแต่เราก็วางใจไปแล้วเพราะเราก็กดยกเลิกเน็ตไปแล้วเราก็เลยไม่ได้อะไรพอมาเมื่อวานมีจดหมาดมาถึงบ้านว่าเราค้างชำระค่าเน็ต2พันกว่าบาทอันนี้เราต้องทำยังไงคะทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้วแถมไม่ได้ใช้แล้วซิมก็ไม่ได้อยู่ในตัวเครื่องมือถือเลย
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ