หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
กระทู้คำถาม
ระบบโทรคมนาคม
dtac
Roaming
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั้งกระทู้หรอ ึงจะติดต่อกลับ บริการแย่มาก 😡😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
ตอนนี้การใช้ โรมมิ่งในรัสเซีย ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะเริ่มใช้งานได้ ปรึกษาว่าในรัสเซีย ระหว่างAIS DTAC True ค่ายไหนดี
พอดีจะไปเที่ยวรัสเซีย ได้ข่าวว่ามีปัญหาเรื่องการใช้ อินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะใช้งานได้ สาเหตุจากป้องกันความปลอดภัยป้องกันโดรน ถ้าจะไปซื้อซิมที่รัสเซียเลย ต้องรออนุมัติ 7 วัน ดัง
สมาชิกหมายเลข 6692438
ติดต่อcall center ธนาคารกรุงเทพจะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
ติดต่อcall center ธนาคารกรุงเทพจะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027387
Flash express ส่งของผิดสาขาเองแล้วของเสียไม่รับผิดชอบ(แจ้งแล้วว่าเป็นน้ำพริก)
คือที่บ้านส่งของที่เป็นน้ำพริกมาให้ ปกติส่งศุกร์ วันเสาร์ถึง แต่ตอนนี้5วัน แล้วแล้วโทรไปถามcall center เขาบอกพนักงานเขาส่งไปผิดสาขา แล้วตอนนี้ของน่าจะเสียแล้วแล้วcall centerบอกไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นน
สมาชิกหมายเลข 9108354
Dtac ตัดโรมมิ่งซ้ำ2ครั้ง ต้องทำยังไงคะ
dtac ตัดโรมมิ่งซ้ำ2ครั้ง โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว Call center แจ้งว่าจะแก้ให้ แต่ผ่านมา3วัน ยอดที่เกินมายังอยู่ ทำให้ตอนนี้ยังจ่ายค่าโทรที่เลยกำหนไม่ได้ เพราะรอเชคยอดใหม่ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3038451
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
Dtac เปิดโรมมิ่งไปจีน ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ได้ ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
Dtac เปิดโรมมิ่งจากไทย เดินทางไปจีน ตอนนี้เดินทางถึงเมืองจีนแล้วยังใช้โรมมิ่งไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อ call center ไม่ได้ค่ะรบกวนช่วยด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2818066
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
เปิดโรมมิ่ง dtac มาจีน แต่ใช้ไม่ได้
มาถึงจีน เปิดใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4071527
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบโทรคมนาคม
dtac
Roaming
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡