แจ้งปัญหา
ร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท
ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์
ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568
แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อยแล้ว (ไม่ได้รับการตอบกลับ จึงแจ้งทางแชทอีกรอบในวันที่19 สค.68)
ได้รับคำตอบว่า ระยะเวลาการประสานงานและอาจจะแจ้งกลับไม่เกิน 2 วันทำการนะครับ
(ไม่รวมวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์และนักขัตฤกษ์)
19 สค68 เจ้าหน้าที่ตอบช่องทางแชท Shopee ว่าได้รับอีเมลเรียบร้อย
24 สค.68 ติดตามไปอีก ได้รับแจ้งว่า
ในส่วนที่ติดตามของแถมนั้น ทางแอดมินตรวจสอบผลการประสานงานพบว่าทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งว่า ของแถมจะถูกจัดส่งให้ตามหลัง ภายในสินเดือนนี้ค่ะ
28 สค.68 ติดตามไปอีกรอบ ได้รับคำตอบ
จากการตรวจสอบออเดอร์นี้ไม่ได้รับอะเเดปเตอร์อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบให้นะคะ ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างค่ะ
แอดมินเข้าใจลูกค้าและไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ หากมีผลประสานงานแล้วแอดมินจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
29สค.68
ตามไปอีกรอบ
ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถยืนยันข้อมูลที่แน่นอนได้ในทันทีครับ เนื่องจากแอดมินเองก็จะต้องดำเนินการประสานงานเพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดก่อนการยืนยันให้ลูกค้ารับทราบครับ
1กย.68 จากการตรวจสอบผลประสานงานใหม่ ของเเถมจะถูกจัดส่งให้ภายในเดือนสิงหาคม หากภายใน 1-3 วันทำการยังไม่ได้รับ สามารถติดตามเข้ามาใหม่ได้เลยนะคะ หากภายในวันที่ 03-09-2025 ยังไม่ได้รับ สามารถเเจ้งเเอดมินเข้ามาได้เลยค่ะ
2กย.68 ตามไปเอาเลขพัสดุ
แอดมินเข้าใจดีถึงความรู้สึกของคุณลูกค้า และขอเรียนยืนยันว่าทางร้านไม่ได้มีเจตนาที่จะยื้อเวลาหรือหลอกลวงคุณลูกค้าแต่อย่างใดค่ะ
และในส่วนที่มีการแจ้งเกี่ยวกับการแพ็กนั้น จากการตรวจสอบ ข้อมูลที่แจ้งไปเป็นการอัปเดตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในขณะนี้ ซึ่งจากการประสานงานล่าสุด ทางทีมที่เกี่ยวข้อง จะดำเนินการจัดส่งให้คุณลูกค้าภายใน 5-7 วันทำการ ค่ะ
ส่ง เรื่องไป10กว่าวันแล้ว
โฆษณาไว้ ทำไมไม่สินค้าแถม (หรือมันเป็นความผิดพลาดจากทางบริษัทเองที่ไม่ใส่ของแถมมาให้) ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์
โฆษณาแบบหลอกลวงกันแบบนี้
บริษัทจะมีการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับการหลอกลวงอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ
นันทนา
[CR] การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แอดมินเข้าใจลูกค้าและไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ หากมีผลประสานงานแล้วแอดมินจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้