หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครมีประสบการณ์คืนของกับ Shopee บ้างคะ
กระทู้สนทนา
Shopee
Shopee Xpress
มีใครรู้สึกเหมือนเราบ้างมั้ยคะว่าการคืนของกับ Shopee ยากเย็นมาก ๆ ไม่เหมือนกับอีกเจ้านึงที่เร็ว และ สะดวกกว่ามาก ๆ ขนาดของเราสินค้าหลักร้อย
ยังคืนยากขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหลักพันเราจะเครียดขนาดไหน เราทำเรื่องในระบบมาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ เลย ใครมี
ประสบการณ์มาแชร์กันได้ค่ะ
ป.ล.ตอนนี้เราไม่คืนสินค้านั้นแล้วนะคะ ปล่อยทิ้งไว้แบบนี้แหละ เหนื่อย และ เบื่อที่จะต้องประสานงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
ทำไมคืนสินค้า shopee ลำบากยากเย็นจัง
เรื่องคือ ผมสั่งซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อที่ขึ้นต้นด้วย L มาจากร้าน mall ได้รับของเมื่อวันที่ 19 ก.ค. แต่พบปัญหามีเสียงดังตอนปั่นหมาด ก็แจ้งทางร้านไป แล้วก็กดคืนสินค้า เนื่องจากเป็นสินค้าขนาดใหญ่ทาง sho
สมาชิกหมายเลข 6565266
Shopee จะทำไงครับ ถามหามาตรฐานการคืนสินค้า ครั้งแรกประสานงาน ครั้งที่สองทำงง
ครั้งแรก สินค้าบกพร่องที่อายุ 3 เดือน สินค้าอยู่ในประกัน 18 เดือน ร้านค้าให้ส่งคืน Shopee ประสานงาน ให้ส่งคืนไปที่โกดัง ตามรูปภาพแนบ ครั้งที่ 2 สินค้าบกพร่องตอนอายุ 8 เดือน ยังอยู่ในประกันร้าน 18 เดื
231X19
ปัญหาจากการดำเนินงานสุดคุณภาพของแพลตฟอร์ม Shopee
ก่อนอื่น เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสินค้าภายในแพลตฟอร์ม ทุกครั้งทีีการดำเนินงานมีปัญหาจะทำการติดต่อบริษัทได้แต่ละครั้งสุดแสนยากเย็นแสนเข็ญ ทั้งโทรไปยังศูนย์ Call Center
สมาชิกหมายเลข 8549314
เหนื่อยกับโลกความเป็นจริง จนต้องหาความสุขให้ตัวเองจากโลกออนไลน์ ใครเป็นแบบบนี้บ้างคะ??
เราเป็นคนนึงเลยที่ ทั้งท้อ ทั้งเหนื่อย ทั้งเบื่อ กับสังคมภายนอกอยากจะมาถามชาวพันทิปว่าไม่ว่าจะเป็นที่รร. หรือที่ทำงาน เคยท้อจนเครียดหรือป่าว ส่วนเราพอเครียดมากๆก็ทนไม่ไหวเอาตัวเองไปพึ่งความสุขจากโลกออ
สมาชิกหมายเลข 8105920
ขอคืนเงินจาก Shopee ไม่ได้ ทั้งทั้งที่ไม่ได้รับสิ่งของนั้น ทาง Shopee ไม่อนุมัติค่ะ
เราได้มีการสั่งซื้อ สินค้าจากร้าน หลายอย่าง และหนึ่งในนั้นจะมีไมโครเวฟซึ่งเป็น สิ่งของใหญ่ แต่วันที่ได้รับได้รับแค่ของเล็กอีกกล่องนึงซึ่งไม่มีไมโครเวฟ เราก็คิดว่าเค้าจะมาส่งอีกที แต่พอรอไปก็ไม่มี ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 8852892
วอนShopee เลิกให้ความหวังลมๆแล้งๆ อย่ารับปากส่งๆ!!
ใช้Spaylaterในการชำระใช้บริการคลินิก และมีการชำระงวดแรกไปแล้ว ต่อมาได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อนั้นๆ ⬆️นี่คือยอดวงเงินที่ได้คืนครบแล้วเมื่อวันที่ 21/11 รอเราก็ต้องรอยอดเงินสดที่ชำระงวดแรกไปแล้วคืนอีก
สมาชิกหมายเลข 7464366
ใครเคยมีปัญหาเรื่องการคืนเงิน เพราะคืนของแล้วเสียหายจากขนส่งของ Shopee บ้าง
ซื้อ TV 75" ราคา 4x,xxx ตอนซื้อไปรับเอง ใช้งานดูได้ปกติ แต่ทางร้าน ผิดเงื่อนไขการชำระเงินกับผมโดยบอกให้ผมกดปุ่มที่เป็น 0% 10เดือน แต่ไม่รู้ด้วยระบบอะไรของทางร้าน กลายเป็นบัตรเครดิต คิดเงิน เต็มจำ
สมาชิกหมายเลข 3526946
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครมีประสบการณ์คืนของกับ Shopee บ้างคะ
ยังคืนยากขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าหลักพันเราจะเครียดขนาดไหน เราทำเรื่องในระบบมาเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ เลย ใครมี
ประสบการณ์มาแชร์กันได้ค่ะ
ป.ล.ตอนนี้เราไม่คืนสินค้านั้นแล้วนะคะ ปล่อยทิ้งไว้แบบนี้แหละ เหนื่อย และ เบื่อที่จะต้องประสานงาน