หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True???
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไปหลายรอบมาก ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ แก้ไขยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากใช้ฌปรเดิมทำยังไง
เรื่องมีอยุ่ว่าเราใช้โปร15mbpsไม่ลด สปีดต่ออายุอัตโนมัตอยุ่ เเล้วเมื่อวานมามีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามข้อมูลส่วนตัว คุย เค้าบอกจะเป็นโปรให้ เเต่ยังไม่ได้ตอบตกลง เเล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัว พอดีตอนนั้นไม
สมาชิกหมายเลข 3656611
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
รบกวนศูนย์ทรูติดต่อกลับค่ะ
ขอเบอร์ทรู หมดอายุแต่ยังเติมเงินได้อยู่ สามารถซื้อวันได้หรือไม่ ?ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5049167
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
ทรูเติมเงินไม่ต่อแพ็คแกจตามกำหนด
ทรูเติมเงิน แจ้งมาให้เติมเงินเพื่อต่อแพ็คแกจ แต่ไม่ต่อตามกำหนดแต่หักค่าบริการเน็ตไปเรื่อยๆ แบบนี้ได้หรือครับ จะไปแจ้งหน่วยงานไหนดี กสทช สคบ ติดต่อทรูยังไงก็ไม่ได้ ไม่ใชาความผิดเราแต่ต้องเดินทางไปติดต่
สมาชิกหมายเลข 9070598
แพ็คเกจ true vision now plus ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้างคะ
คือในทรูมันนี่มียอดเงินเพียงพอให้หักแต่ระบบไม่หักแล้วขึ้นว่าชำระเงินไม่สำเร็จ คือต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไอดี(เราสมัครกับทางทรูไอดี)แล้้เขาก้ให้เราไปติดต่อกับวิสั่นชั่นส์ทรูวิชั่นส์บอกให้ติ
สมาชิกหมายเลข 9063151
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูถึงต้องรอนานมากเลยคะ
พอดีเราจะเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือน แต่แบบเราเสียค่าโทรเพื่อรอคิวจากคอลเซนเตอร์ ถึง 30กว่าบาท แต่ก็ยังไม่ได้คุย อยากทราบว่าทำไมไม่แก้ไขปัญหาคนไม่พอสักทีคะ บริษัทก็ใหญ่
สมาชิกหมายเลข 7859363
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True???