อินเตอร์เน็ตบ้านtrue

กระทู้คำถาม
คอลเซนเตอร์ทรู ช่วยให้ข้อมูลที่แน่นอนกับลูกค้าได้บ้างไหมคะ อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาเรื่องวันตัดยอดตลอด เคยโทรหาคอลเซนเตอร์มา 4 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ใช้บริการ ได้คำตอบไม่เคยตรงกันซักครั้ง พูดตรง ๆว่าเบื่อมากค่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คงจะได้ย้ายค่ายเร็ว ๆ นี้แน่นอนคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่