หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
คอลเซนเตอร์ทรู ช่วยให้ข้อมูลที่แน่นอนกับลูกค้าได้บ้างไหมคะ อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาเรื่องวันตัดยอดตลอด เคยโทรหาคอลเซนเตอร์มา 4 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ใช้บริการ ได้คำตอบไม่เคยตรงกันซักครั้ง พูดตรง ๆว่าเบื่อมากค่ะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คงจะได้ย้ายค่ายเร็ว ๆ นี้แน่นอนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6581722
ติดตั้งทรูอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ได้ซิมอินเตอร์เน็ต ที่รวมในโปร
ติดตั้ง ทรูอินเตอร์เน็ต + ซิมเน็ตฟรี วันที่ 18 กค 64 แจ้งที่อยู่เซล ให้จัดส่งซิม ตั้งแต่วันที่ 20 กค 64 ระหว่างนี้ ติดตามทวงถามมาตลอด ได้แต่บอกว่าส่งแล้ว แต่ส่งแบบธรรมดา ขอเลขที่จัดส่ง ก็บอกว่าต้องรอเ
สมาชิกหมายเลข 1164618
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ อยากติดต่อสอบถาม True move ค่ะ ผู้ใช้เป็นคนจีน ตอนนี้อยู่เมืองจีน ซิมทรูไม่มีสัญญาณ ใช้อะไรไม่ได้เลยค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7459917
คอลเซนเตอร์ทรู
ติดต่อพนักงานยากเกินโทร3รอบ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 7813023
มีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแล้วสนใจโปรโมชั่นแต่กดดวางสายไปจะโทรกลับได้ยังไงมั่งครับ
พอดีมีคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาประมาณ6โมงแล้วยังไม่สะดวกคุยแล้วตอนนี้สะดวกคุยแล้วจะสามารถติดต่อได้ทางใหนมั่งครับ
สมาชิกหมายเลข 6910280
อินเตอร์เน็ตทรูห่วยลง ติดต่อคอลเซนะตอร์ยากขึ้น
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ทรู จนตอนนี้รอ 30 นาที ระบบแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ทรู ทั้งๆที เป็น black card จะยกเลิกแพคเกจ เข้าแอพก็ล้ม อันนี้ร้องเรียนใครได้บ้างครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8368164
ใครติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ
#ฝากถึงทรู ใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำยังไง มีปัญหาโทรไปไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์เลย เงินในซิมมีพอจ่ายค่ารายเดือแต่บอกเงอินไม่พอใจให้กดยืม พอกดยืมมาให้ยืมเกือบร้อยแต่ก็ไม่หักค
สมาชิกหมายเลข 6358085
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านtrue