หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาค่าบริการเกินมาหลายร้อย จะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 กดตัวเลขวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ทรู1242ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เหรอครับ
ทรู1242ไม่มีติดต่อเจ้าหน้าที่เหรอครับปกติจะมีกด0ให่คุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไปเมื่อกี้ไม่มีคับ หรือต้องโทรเบอร์ไหนครับ หรือถามว่าถ้าจะจ่ายค่าเน็ตแต่เข้าทรูiserviceไม่ได้เพราะเบอร์ที่ใช้ล็อคอินแต่โท
สมาชิกหมายเลข 5860901
ทำยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู????
โทรมา 2 วันละยังไม่ได้คุยงงมาก ใครมีวิธีแนะนำบ้างโทรชาตินี้ได้คุยชาติหน้าม้้ย สุดยอดเกินคำบรรยายทำไมมันยากเย็นแสนเข็ญ ละแก้ปัญหาผ่าน app ไม่ได้ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คุณพี่ช่วยทำให้มันติดต่อง่ายๆหน่อ
สมาชิกหมายเลข 6073575
ทรูมูฟ 1331 ต้องกดอะไรต่อ เพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมโทรมา 2-3 รอบล่ะ เสียเงินไปฟรีๆ ต้องกดอะไรต่อครับ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วนไป วนมา ไม่รู้จะกดอะไรต่อ ทำไมไม่ทำ กด.. ติดต่อเจ้าหน้าที่
met_tct
ติดต่อ callcenter true ได้ช่องทางไหนบ้าง
ติดต่อ callcenter True มา 3 วันล่ะ กด 1242 กดเบอร์ภายในกดเเล้วกดเล่า ก็ไม่ถึงตัวพนักงานสักที เจอแต่ระบบตอบรับ เข้าผ่านแอพ 20 นาที ก็ไม่มีใครตอบ แล้วจะมีแอพ หรือ callcenter ไว้กันทำไม เสียเวลาและเสียคว
สมาชิกหมายเลข 6622246
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
วิธีตั้งค่า เร้าเตอร์ทรู T626 Pro ให้ใช้เน็ตค่ายอื่นได้
สวัสดีครับ ผมซื้อ เร้าเตอร์ทรู T626 Pro มา แล้วจะใช้เน็ตบ้านของค่าย 3BB ต้องตั้งค่ายังไง ครับ ให้เร้าเตอร์ ปล่อยเน็ตออกมาครับ
สมาชิกหมายเลข 8652187
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ