หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
เน็ตมือถือผมใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้วครับ แจ้งในแอปกับมะลิแล้วก็เหมือนเดิม จะหมดความอดทนกับค่ายนี้ล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
เน็ตบ้านทรูผม เสียบ่อยมากครับ ชดเชยไม่เคยได้รับ เพราะผมไม่ได้ซิม อยากจะย้ายค่ายก็ติดสัญญาอีก มีทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8360436
เน็ต true ชลบุรี พังอีกแล้ว
ขค.ขัดข้องเข้าอีกแล้ว พังบ่อยมากเลยค่ะ อยากทราบสาเหตุที่พังบ่อยขนาดนี้ โครงค่ายพัง ไม่มีการบำรุงเลยเหรอคะ พังทีพังเป็นวันๆ ไม่สามารถทำงาน ใช้งานไเ้เลย กล้องวงจรปิดที่ต่ออินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้งานไ
สมาชิกหมายเลข 8467808
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนแล้วหรอ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นคนค่ะ ได้คุยแต่กับมะลิ เหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 8503903
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
ต้องการย้ายค่ายเน็ต
พอดีเราใช้เน็ต Ais Gomo 259฿ 15Mbps ไม่ลดสปีด แต่ตอนนี้ไม่มีโปรโดนยกเลิกแบบไม่บอกไม่กล่าวเลยใครที่มี เน็ตแบบไม่ลดสปีดบ้างไหมคะค่ายไหนก็ได้ ตอนนี้อยากยกเลิก Ais มากราคาแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 9122259
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
เปลี่ยนแพ็คเน็ตทรูตามคอลเซนเตอร์แล้วงงๆค่ะ
อยากสอบถามแพ็คเน็ตทรูตามรูปค่ะ คือเรางงๆ อันบทที่เขีบนว่า 10GB นี้คือเน็ตเต็มสปีดที่ให้มาใช้ฟรีๆใช่มั้ยคะ แล้วไอ 10Mbps ข้างล่างคือเน็ตที่จะได้ใช้เมื่อ 10GB หมดหรอคะ คือวันนี้พึ่งได้รับสายจากคอลเซนเตอ
สมาชิกหมายเลข 4905181
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ