หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
True iService
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
เน็ตมือถือผมใช้ไม่ได้มาหลายชั่วโมงแล้วครับ แจ้งในแอปกับมะลิแล้วก็เหมือนเดิม จะหมดความอดทนกับค่ายนี้ล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูเป็นอะไร แย่มากเลยช่วงนี้
ช่วงนี้เน็ตทรูเป็นอะไรเอ่ย ทำไมสัญญาณแย่มาก ๆ เลยเป็นตั้งแต่วันที่ 19/12/2568 สัญญาณสาย Lan ล่ม มาๆ หายๆ เล่นๆแล้วก็หลุดออก ติดต่อทีมงานยากมาก ให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย มันห่วยแตกจร
สมาชิกหมายเลข 9208091
เนตทรูเป็นอะไร Wifi ใช้ไม่ได้มาเกิน 24 ชม. แล้ว มีใครแนะนำเนตบ้านดีๆไหมเผื่อย้ายค่าย
โทรหาคอลเซนเตอร์วันละ 2 รอบก็ยังเล่นไม่ได้ Wifi บ้าน ที่อยู่บ้านทีไรใช้ไม่ได้ตลอด โทรหาทีนึงก็บอกเดี๋ยวตอนนี้ใช้ได้ พอถึงเวลา ก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม นี่เลื่อนรอบที่ 3 แล้ว มันควรเปลี่ยนไหมถ้าเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8424818
หมดความอดทนกับTRUEแล้วจริงๆค่ะ
เรื่องของเรื่องคือหลายปีก่อนย้ายบ้านมาอีกจังหวัดนึงแล้วตัดสินใจติดตั้งเน็ตค่ายนี้เพราะดำเนินการเร็วมาก ติดตั้งไวมากเอาจริงๆตอนนั้นก็ประทับใจค่ะ หลายปีผ่านไปก็ต้องย้ายบ้านอีก มาอยู่บ้านตัวเองอีกอำเภอนึ
สมาชิกหมายเลข 774117
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
เน็ตบ้านTrueใช้ไม่ขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด
กำหนดชำระวันที่25 ธ.ค. แต่เน็ตขึ้นว่าค้างชำระ และใช้ไม่ได้ มีใครเคยเป็นไหมคะ โทรหาคอลเซนเตอร์ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4315646
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
สัญญาณเน็ตทรูมีปัญหา จาก4G เป็นH+ ทั้งหมู่บ้าน
จากปกติเน็ตสี่จี ไฟดับไม่ถึง 2นาที กลายเป็นh+ทั้งวัน ตอนนี้ใช้เคริอข่ายทรูมูฟ ขอทราบวิธีแก้หน่อยครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7677918
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
สิทธิพิเศษจาก True ติดต่อมา??
ตามหัวข้อคือได้รับการติดต่อจาก true โดยเเจ้งสิทธิพิเศษจากการใช้บริการ มา4ปีโดยไม่ได้ค้างชำระรอบบิลเลย เเจ้งว่าจะให้สิทธิพิเศษติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านฟรี ที่ความเร็ว 300 mbหรือ350 mbนี่เเหละไม่มั่นใจ ดู
สมาชิกหมายเลข 6483619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
True iService
พาขวัญ สหวงษ์ (น้องมะลิ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ