หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนรับสาย ติดต่อพนักงานยุ่งยากวุ่นวายมาก 0918831939
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูทำไมชอบหักเงินเอง
เติมเน็ตทิ้งไว้ตั้งแต่เที่ยงหวังว่าจะให้ตัดค่าเน็ตไปตอนเที่ยงคืน จู่ๆมันก็หักเงินเเบบนี้คืออะไรคะ? ทีละ 20 50 80 100 150 จนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9172595
เปิดโรมมิ่งทรูมูฟ
แพ็คเกจนี้รวมเปิดโรมมิ่งด้วยไม หรือได้แค่อินเตอร์เน็ตและโทร ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
ขอประณามการทำงานของทรู
เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2568 ดิฉันได้พาคุณแม่ไปเปลี่ยนแพ็คเกจทรูจากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ทรู ซีคอนร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 เนื่องจากต้องการรักษาเบอร์มือถือไว้ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้แล้ว เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3628466
อยากสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตทรู แบบเติมเงิน 365 วัน
ต้องการซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตทรู แบบรายปีไม่ลดสปีด แพ็คเกจงาน 1 ปี 365 วัน ใน True iService มีมากสุด แค่ 180 วัน ไม่ทราบว่าจะซื้อได้ที่ไหน หรือทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8703311
สามารถกู้คืนแพ็คเกจที่ยกเลิกได้ไหม ทรูมูฟ
สมัครเน็ตแพ็คเกจใหม่ไป แต่แพ็คเกจเก่าที่เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติไม่ยกเลิกให้ เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ได้คำตอบคือให้กด *190# พอกดแล้วกลับยกเลิกทุกแพ็ค รวมถึงแพ็คเกจที่เพิ่งสมัครไป เป็นแบบ 6 เดือน สามารถทำอย
สมาชิกหมายเลข 5241737
คอลเซนเตอร์
ทำไมคอลเซนเตอร์ของทรูมูฟH ติดต่อยากจัง บริการก็ห่วย
สมาชิกหมายเลข 781048
รู้สึกแย่กับบริการเติมเงินของทรูมากเลยค่ะ
ปำติเราอยู่ต่างประเทศ พอมาไทย จะซื้อเป็นซิมเติมเงิน ล่าสึด ซิมที่เคยซื้อ ยังไม่หมดอายุ ก็เลยเติมเงินเพื่อจะสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 150 บาท พอเติมเสร็จระบบหักเงินออกไปทันทีเหลือแค่ 50 บาทเราก็ลองหาดูส
สมาชิกหมายเลข 8973816
โปรย้ายค่ายเบอร์เดิม รายเดือน TRUE
ขอสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายรายเดือนของ TRUE หน่อยครับ ตอนนี้ใช้โปรโมชั่น 5G unlimited 1199 ของ AIS (อินเตอร์เน็ต 5G ไม่จำกัด / โทร 350 นาที) อยู่ครับ อยากลองย้ายไปใช้ TRUE สนใจตัวแพ็คเกจ 5g unlimited เ
สมาชิกหมายเลข 3589363
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไง
คือว่าเราจะสมัครเว็บตูนเกาหลีแล้วข้อความมันส่งมาไม่ได้เพราะว่าทรูอาจบล็อกหมายเลข1588 แต่เราไม่รู้จะติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไงให้เขาปลดให้
สมาชิกหมายเลข 9168457
บิลทรูมูฟ????
ขอข้อมูลทีค่ะ พอดีอยากเปิดสัญญาณทรูชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 7441264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั