หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่สักคนรับสาย ติดต่อพนักงานยุ่งยากวุ่นวายมาก 0918831939
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินหักเองTrue
ทำไมเติมเงินในซิมแล้วอยู่ถึงชอบหักตังเองทั้งที่ก็ไม่ได้เปิดการใช้ข้อมูลแถมก็ยังมีเน็ตในเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 6213492
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน็ตมาแล้วจะหักเงิน
แจ้งเจ้าหน้าที่ทรู เบอร์ 0640419519 อยู่ๆมีข้อความสมัครเน็ตให้ยืม 6 mbps เข้ามาแล้วหักเงินไปแล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหน่อย จะทำแบบนี้กับลูกค้าโดยไม่สมัครใจไม่ได้ โมโหมากๆ ถ้าทำแบบนี้กับคนล้านคน จะ
สมาชิกหมายเลข 9207225
ทรูบอกจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้ เน็ตก็ยังเต่าเหมือนเดิม
พี่ทรูครับเรามาหลังไมค์กันหน่อยครับ คอลเซนโทรมาข◌ายให้ผมเปลี่ยนโปร ผมก็เปลี่ยน นี้ผมรอมาวันนึง เหมือนเน็ตมันจะยังไม่ unlimited น่ะครับ ตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3297283
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า200ทำไงดีคะ
เติมเงินทรูมูฟจากแอพธนาคาร ยอกหักแล้วมีสลีปแต่เงินไม่เข้า 200บาท ซิมทรูมูฟ โทรไปก็ให้รอสายทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9190673
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั