เราเปิดเบอร์ใหม่ของทรูมูฟ สำหรับใช้อินเตอร์เน็ตมา ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา คือครบรอบ 1 ปี สำหรับการใช้ซิม(ครบกำหนด 8 มิถุนายน 2668)

มีsmsแจ้งเตือนล่วงหน้า ให้ทำการต่อโปร

เราทำการต่อโปรวันที่ 5 มิถุนายน 2568

จนเมื่อวาน 9 มิถุนายน 2568
ซิมเราถูกระงับ ซึ่งเราไม่ทราบว่าจากสาเหตุอะไร เราพยายามติดต่อผ่าน แอพTrue และโทร 1242
ซึ่งแน่นอน ติดต่อยังไงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอยังไงก็ไม่ได้คุย เราเลยทักส่วนตัวไปในแอพx ก็ยังเงียบ ระหว่างนั้นเราเลยกดเลขที่มีความต้องการจะเปลี่ยนเป็นใช้รายเดือน มีพนักงานรับทันที ไม่ต้องรอคิว……….
พนักงานไม่ได้รับเรื่อง(ส่วนนี้เข้าใจนะคะ เพราะเขาเป็นพนักงานขาย) และส่งเราไปรอสายอัตโนมัติต่อไป
เราเลยตัดสินใจขับรถไปที่ช็อป สาขาแพชชั่นระยอง ระหว่างเดินทาง น้องสาวเราพยายามติดต่อให้ สุดท้าย พนักงานตอบไม่ได้ว่าระงับเพราพอะไร แค่แจ้งเรื่องไว้ว่า “จะรับเรื่องไว้ให้” พอเรากลับมาถึงบ้าน น้องก็แจ้งว่าทางพนักงานทรูแจ้งมาแค่นี้ ไม่สามารถอธิบายอะไรได้

และในแอพx ก็ตอบเรามาแบบนี้

และตอนนี้ 10 มิถุนายน 2568 เวลา 09.05 น เบอร์ที่ได้มา ก็ยังติดต่อไม่ได้

การที่เราจ่ายเงินซื้อโปรไป เราก็ต้องการใช้ตามโปรที่แจ้ง แต่สิ่งที่เราได้รับ คือการระงับเบอร์ โดยไม่มีการแจ้งใดๆเลย ซึ่งในส่วนนี้เราได้รับความเสียหาย กลายเป็นว่าเราไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ และที่สำคัญ การตามเรื่องยากมากๆ ให้เรารอติดต่อมาเวลาราชการ แต่โทรยังไงก็โทรไม่ติด และเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะได้รับการแก้ไขปัญหาหรือไม่ และเมื่อไหร่
ป.ล. เราพึ่งสมัครใหม่ สำหรับการตั้งกระทู้นี้ หากไม่ความผิดพลาด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ
ทรูระงับเบอร์ ทั้งที่เราพึ่งเสียเงินต่ออายุแพ็คเกจเน็ต
มีsmsแจ้งเตือนล่วงหน้า ให้ทำการต่อโปร
เราทำการต่อโปรวันที่ 5 มิถุนายน 2568
จนเมื่อวาน 9 มิถุนายน 2568
ซิมเราถูกระงับ ซึ่งเราไม่ทราบว่าจากสาเหตุอะไร เราพยายามติดต่อผ่าน แอพTrue และโทร 1242
ซึ่งแน่นอน ติดต่อยังไงก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอยังไงก็ไม่ได้คุย เราเลยทักส่วนตัวไปในแอพx ก็ยังเงียบ ระหว่างนั้นเราเลยกดเลขที่มีความต้องการจะเปลี่ยนเป็นใช้รายเดือน มีพนักงานรับทันที ไม่ต้องรอคิว……….
พนักงานไม่ได้รับเรื่อง(ส่วนนี้เข้าใจนะคะ เพราะเขาเป็นพนักงานขาย) และส่งเราไปรอสายอัตโนมัติต่อไป
เราเลยตัดสินใจขับรถไปที่ช็อป สาขาแพชชั่นระยอง ระหว่างเดินทาง น้องสาวเราพยายามติดต่อให้ สุดท้าย พนักงานตอบไม่ได้ว่าระงับเพราพอะไร แค่แจ้งเรื่องไว้ว่า “จะรับเรื่องไว้ให้” พอเรากลับมาถึงบ้าน น้องก็แจ้งว่าทางพนักงานทรูแจ้งมาแค่นี้ ไม่สามารถอธิบายอะไรได้
และในแอพx ก็ตอบเรามาแบบนี้
และตอนนี้ 10 มิถุนายน 2568 เวลา 09.05 น เบอร์ที่ได้มา ก็ยังติดต่อไม่ได้
การที่เราจ่ายเงินซื้อโปรไป เราก็ต้องการใช้ตามโปรที่แจ้ง แต่สิ่งที่เราได้รับ คือการระงับเบอร์ โดยไม่มีการแจ้งใดๆเลย ซึ่งในส่วนนี้เราได้รับความเสียหาย กลายเป็นว่าเราไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ และที่สำคัญ การตามเรื่องยากมากๆ ให้เรารอติดต่อมาเวลาราชการ แต่โทรยังไงก็โทรไม่ติด และเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะได้รับการแก้ไขปัญหาหรือไม่ และเมื่อไหร่
ป.ล. เราพึ่งสมัครใหม่ สำหรับการตั้งกระทู้นี้ หากไม่ความผิดพลาด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ