▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันที่ 22/07/2568 เวลา 06.00 น. เช้ามาก็ยังใช้งานไม่ได้คะ จะรับผิดชอบอย่างไร ค่าบริการก็เพิ่งจ่ายไป แล้วก็สัญญาณหลุดบ่อยมากๆ หลายวันแล้ว ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เลย ปล่อยให้ลูกค้า งง และรู้สึกตัวเองว่า มันเสีย แทนที่จะมี SMS แจ้ง ก็เปล่าเลย แล้วติดต่อก็ยาก โทรไปก็เจอแต่ AI เปลืองเงิน รอสายก็นาน คืออะไรคะ จ่ายเงินเต็มใข้ได้ไม่เต็ม 100 ไม่แฮปปี้เลยคะ