true internet กับความไม่มีระบบในการบริหารจัดการ
20/5/2559
12.00 internet ใช้งานไม่ได้
13.00 โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า ชุมสายแถวบ้านมีปัญหา และกำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 13.30
15.30 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 17.30
17.30 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 18.00
18.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 20.00
เลยต่อหาเจ้าหน้าที่แทน เพื่อถามว่าจะแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" เสร็จเมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่บอกระบบปกติดี ไม่มีเหตุขัดข้องเรื่องชุมสาย (แล้วที่เสียงอัตโนมัติแจ้งคือ...)
แต่ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมจึงใช้ไม่ได้ และจะให้ช่างเข้ามาดูวันที่ 22/5/2559 (อีก 2 วัน...)
20.25 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 22.00
22.05 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 2.00 ของวันที่ 21/5/2559
21/5/2559
09.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 14.00
14.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 16.00
16.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 18.00
18.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 20.00
20.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 22.00
22.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 2.00 ของวันที่ 22/5/2559
ในที่สุดก็ใช้งานได้ เวลา 0.23 ของวันที่ 22/5/2559
สรุปได้ดังนี้
1. ต้องขอกราบขอบพระคุณ true internet ที่แก้ไขปัญหา "อย่างเร่งด่วน" 36 ชั่วโมงติดต่อกันโดยไม่หยุดพัก
2. หากชุมสายมีปัญหาจริง น่าจะส่งผลกระทบกับลูกค้าหลายคนใช่หรือไม่ แล้วทำไมให้ปัญหายืดเยื้อ
3. true internet ควรจะรู้ว่าปัญหาคืออะไร และใช้เวลาแก้ไขเท่าไร่ ไม่ใช่ผลัดลูกค้าไปเรื่อยๆ แสดงถึงความไม่มีระบบในการบริหารจัดการ
4. CC กับเสียงอัตโนมัติยังพูดไม่ตรงกัน แล้วจะให้เชื่อถือในบริษัทได้อย่างไร
5. ท้ายที่สุด ถึงจะใช้ไม่ได้ 2 วันแบบนี้ true internet ก็คงส่งบิลมาเก็บเงินเต็มเดือนเหมือนเดิม
true internet กับความไม่มีระบบในการบริหารจัดการ
20/5/2559
12.00 internet ใช้งานไม่ได้
13.00 โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า ชุมสายแถวบ้านมีปัญหา และกำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 13.30
15.30 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 17.30
17.30 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 18.00
18.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 20.00
เลยต่อหาเจ้าหน้าที่แทน เพื่อถามว่าจะแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" เสร็จเมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่บอกระบบปกติดี ไม่มีเหตุขัดข้องเรื่องชุมสาย (แล้วที่เสียงอัตโนมัติแจ้งคือ...)
แต่ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมจึงใช้ไม่ได้ และจะให้ช่างเข้ามาดูวันที่ 22/5/2559 (อีก 2 วัน...)
20.25 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 22.00
22.05 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 2.00 ของวันที่ 21/5/2559
21/5/2559
09.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 14.00
14.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 16.00
16.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 18.00
18.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 20.00
20.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 22.00
22.00 ยังใช้ไม่ได้ โทร 1686 เสียงอัติโนมัติบอกว่า กำลังแก้ไข "อย่างเร่งด่วน" จะเสร็จ 2.00 ของวันที่ 22/5/2559
ในที่สุดก็ใช้งานได้ เวลา 0.23 ของวันที่ 22/5/2559
สรุปได้ดังนี้
1. ต้องขอกราบขอบพระคุณ true internet ที่แก้ไขปัญหา "อย่างเร่งด่วน" 36 ชั่วโมงติดต่อกันโดยไม่หยุดพัก
2. หากชุมสายมีปัญหาจริง น่าจะส่งผลกระทบกับลูกค้าหลายคนใช่หรือไม่ แล้วทำไมให้ปัญหายืดเยื้อ
3. true internet ควรจะรู้ว่าปัญหาคืออะไร และใช้เวลาแก้ไขเท่าไร่ ไม่ใช่ผลัดลูกค้าไปเรื่อยๆ แสดงถึงความไม่มีระบบในการบริหารจัดการ
4. CC กับเสียงอัตโนมัติยังพูดไม่ตรงกัน แล้วจะให้เชื่อถือในบริษัทได้อย่างไร
5. ท้ายที่สุด ถึงจะใช้ไม่ได้ 2 วันแบบนี้ true internet ก็คงส่งบิลมาเก็บเงินเต็มเดือนเหมือนเดิม