เนื่องจากเราใช้ทรูมานาน โปรจะเป็นโปรเน็ตรายปี15 mbps ไม่อั้น สามารถต่อรายปีได้เกือบทุกปี
ซึ่งพอมาของปีนี้ 2568 ครบกำหนดต่อโปรเน็ตรายปีคือ 20/5/2568 (มีการเช็คกับทรูแล้ว)
แต่มีการหักเงินจากการใช้อินเตอร์เน็ตในวันที่17/5/2568 จนยอดเงินคงเหลือ 0 บาท ทั้งที่ยังไม่ครบ
กำหนด ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่เยอะ แต่มันไม่ควรจะเป็นนแบบนี้ไหม และโทรติดต่อเจ้าหน้า คือ
ไม่ได้เลย โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า บริการการสอบถามติดต่อควรจะมีให้บ้าง ไม่ใช่ใหคุยกับระบบอัตโนมัติ
ต้องติดต่อทางไหนถึงจะรู้เรื่อง 1242 โทรติดแต่เป็นระบบอัตโนมัติไม่ได้โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย โทร 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ซึ่งพอมาของปีนี้ 2568 ครบกำหนดต่อโปรเน็ตรายปีคือ 20/5/2568 (มีการเช็คกับทรูแล้ว)
แต่มีการหักเงินจากการใช้อินเตอร์เน็ตในวันที่17/5/2568 จนยอดเงินคงเหลือ 0 บาท ทั้งที่ยังไม่ครบ
กำหนด ถึงมันจะเป็นจำนวนเงินที่ไม่เยอะ แต่มันไม่ควรจะเป็นนแบบนี้ไหม และโทรติดต่อเจ้าหน้า คือ
ไม่ได้เลย โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า บริการการสอบถามติดต่อควรจะมีให้บ้าง ไม่ใช่ใหคุยกับระบบอัตโนมัติ
ต้องติดต่อทางไหนถึงจะรู้เรื่อง 1242 โทรติดแต่เป็นระบบอัตโนมัติไม่ได้โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย