อยากสอบถามเรื่องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงอย่าบอกว่าให้โทร 1242 โทรจนหมดเงินแล้ว

กระทู้คำถาม
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับโทร 1242 ก็พูดวนไปวนมาปกติจะชำระค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน true walletค่าบริการรายเดือน 373 บาทอินเตอร์เน็ต 500 / 500เป็นโปรโมชั่นที่เพิ่งเปลี่ยนเดือนแรกจ่าย 304 บาทจากนั้นจ่าย 373 มาตลอดไม่รู้เพราะอะไรก็ไม่ได้ถามเพราะมันโทรติดยากก็เลยไม่อยากโทรถามมาณปัจจุบันวันนี้วันที่1/10/66เราชำระค่าอินเตอร์เน็ตเดือน8ไปแร้วคงค้างค่าอินเตอร์เน็ตเดือน 9เดือน 10 ยังไม่ครบกำหนดชำระแต่ในระบบ true wallet แจ้งว่าคงค้างค่าอินเตอร์เน็ตเดือน8-9-10ก็เลยทำให้สัญญาณอินเตอร์เน็ตโดนระงับไปต้องการจะติดต่อคุยกับพนักงานเจ้าหน้าที่มีช่องทางไหนที่สามารถคุยได้บ้างณเวลานี้โทรหมดเงินไป 50 กว่าบาทแล้วยังไม่ได้คุยเลย(ว่าจะเปลี่ยนค่ายแล้วมีแนะนำบ้างไหมครับอินเตอร์เน็ตบ้าน)*ขออภัยระบายยาวไปหน่อยคับอารมณ์เสียติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 5767263  ผมรบกวนขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบด้วยครับ  กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน แนะนำแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ครับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่