หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมโทร 1242 CC TURE ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
กระทู้คำถาม
true online
AIS Fibre
my by NT
อินเทอร์เน็ต
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อินเตอร์เน็ตบ้านช้า เมื่อก่อนเคยอัปสปีด 1000/500
ไปที่ช็อป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสปีดเดิมหมดโปรแล้ว
แต่ก็อัพมาแค่ 300/300 ช้ามาก หมุนแล้วหมุนอีก
ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
อินเตอร์เน็ตบ้านวิ่งไม่เต็ม ตามจำนวนที่อัปเกรด
พอดีเราไปอัปสปีดเน็ตมา เป็น 2000/1000 ของค่ายๆหนึ่งเพื่อใช้งานไลฟ์สด แต่เน็ตเราไม่เคยวิ่งเต็มได้ 1000/1000 เลยตอนใช้งาน ช่างมาตรวจบอกเราได้เน็ตไม่เต็มเพราะผู้ใช้งานในพื้นที่เต็มทำให้เน็ตวิ่งไม่ถึงแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 1727796
ใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์Ture บ้างครับ
1242 ติดต่อ แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ให้ฟังวนไปมา พอดีอยากสอบถามเรื่องแพ็คเก็ต อินเตอร์เน็ต ที่ครอบคลุม ทั้งเน็ตบ้าน มือถือ ทรูวิชั่นส์
สมาชิกหมายเลข 5340782
เมื่อไรจะได้ใช้ True Fiber เหมือนกันคนอื่นบ้าง
ตอนนี้ที่บ้านยังใช้ได้แค่ทรูที่เป็น Docsis อยู่ แล้วตอนนี้เห็นมี แคมเปญ True Black / Red Card อัปสปีดทรูออนไลน์เป็น 1000/1000 หรือ 500/500Mbps พร้อมรับ&nb
OhmyKung
เน็ตทรูซิมรายปีใช้ไม่ได้มา6วันเเล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก 2024
เน็ต sim ture รายปี เบอร์ 0649254508ใช้งานไม่ได้มา6วันเเล้ว โทร1242 ก็ยากกว่าคนจะรับ เจอเเต่บอทตอบ พอคนรับบอกเจ้าหน้าที่ส้อมเสาสัญญาณอยู่ โทรกี่ทีก็เลื่อนวันเลื่อนเวลาไปเรื่อย ดูเเลลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8529902
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
อยู่พื้นที่สีแดงที่ช็อปทรูในห้างปิดทั้งหมดถ้าต้องการยกเลิกต้องยกเลิกที่ไหนได้บ้าง...
พอดีเป็นลูกค้ารวม 3 บริการ true online true visions truemove H truemove H แทบไม่ได้ใช้งานทรูวิชั่นส์ช่วงหลังต่อให้เป็น package platinum ก็แทบไม่มีอะไรให้ดูเลย ส่วนอินเทอร์เน็ตก็ได้แพ็กเกจ 300/300 มาตั
ฝันที่ไม่กล้าฝัน
ต้องการยกเลิกสัญญาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้านของ ture แต่ยังไม่หมดสัญญา สามารถยกเลิกได้หรือไม่ครับ
สัญญาระบุว่าต้องครบ 1 ปี ถึงจะสามารถขอยกเลิกได้ แต่เพิ่งใช้งานได้เพียง 5 เดือนเท่านั้นครับ ส่วนสาเหตุที่ต้องการยกเลิกก็คือ ความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่เป็นไปตามที่ระบุไว้ในแพ็คเกจครับ ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 6694245
อินเตอร์เน็ต True ทำไม บริการช้ามาก จิงๆ
Ture บริการช้ามาก ติดต่อก็ยาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมรับสาย เคยรอนานเกือบ 40 นาที ยังไม่รับเลย Ture call center ก็ ให้รอนาน 500 นาที นี่คือการบริการที่ดีใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 5422128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
AIS Fibre
my by NT
อินเทอร์เน็ต
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมโทร 1242 CC TURE ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ
ไปที่ช็อป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสปีดเดิมหมดโปรแล้ว
แต่ก็อัพมาแค่ 300/300 ช้ามาก หมุนแล้วหมุนอีก
ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายที่น่าสนใจบ้าง