หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
AIS Fibre
เปลี่ยนโปร แล้ว รอเวลา ปิดเบอร์ AIS พร้อม เปิดเบอร์ใหม่ ครอบครัว ดีแทคทรู
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
รวมเบอร์เพื่อรับสิทธิ์เซเรเนด AIS
ภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน มี AIS รายเดือน + เน็ตบ้าน AIS Fiber + เน็ตบ้าน 3BB สามารถนับรวมกันเพื่อรับสิทธิ์ เซเรเนดได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2336561
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
บริการของ AIS
4คิว รอ 60 นาทียังพอรับได้ กลับบ้านมา นำซิมใส่เครื่อง ใช้ไม่ได้ แจ้ง 1175 ก็นานกว่าจะติด จนท.ถาม รบกวนนำซิมใส่เครื่องอื่น แล้วลองใช้ คนคนนึงจะมีโทรศัพท์กี่เครื่อง เปลี่ยนไป 3 เครื่อง ใช้ไม่ได้ จนท.ให
สมาชิกหมายเลข 2147909
ต้องการสมัครเน็ตค่ายเขียวสำหรับลูกค้าสิบปีแต่..
พี่สาวของผมได้รับโปรเน็ตไม่ลดสปีด 10 เม็ก ในราคา 29x.- เพราะเป็นลูกค้ามาเกิน 10 ปี เลยอยากได้บ้างเพราะเราก็12ปีแล้ว เลยลองโทร1175 และ1148 ถือสายรอ 20-30 นาที สรุปโดนกินเงินหมดไป 80 ก็ไม่ได้ยินเสียงพนั
Proofing
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ