ฝากถึงการบริการ 1175 1148

กระทู้คำถาม
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลับจากพนักงาน

นาทีโทร รับผิดชอบด้วยครับ ก่อนที่ผมไปที่ศูนย์บริการAIS เพื่อเอานาทีโทรคืน ครับ



ผมโปร 1175 พนักงานแจ้ง รอสักครู่ แล้วหายไปเลยครับ ผมรอสายคุณ คุณรู้บ้างมั้ยครับ ความรับผิดชอบมีมั้ย AIS จ่าย 1499 ลด 25% คุณภาพพนักงานเป็นแบบนี้หรอ ครับ

เป็นพวกคุณ แกล้งผม จะรับผิดชอบยังไงครับ

แจ้งผมพักสานสักครู่ แล้วหายไป้ลย นาทีผมก็ลดลงเรื่อยๆ นี่หรือการบริการ AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่