เตือนภัย AIS 1175 สมัครแพคเกจ play premium plus ให้เองโดยพลการ และไม่สามารถยกเลิกได้

2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับบิลค่าใช้บริการที่สูงเกินจริง จึงไปที่ AIS SHOP เซ็นทรัลนครปฐม เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าผมได้สมัครแพจเกจ PLay premium plus เดือนละ 299 บาทเมื่อวันที่ 15 มี.ค.68 ผมจำได้ว่าวันดังกล่าวมีเบอร์ 1175 โทรเข้ามา คุยว่าจะให้สมัครแพคดังกล่าว ผมตอบปฏิเสธไป แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ AIS สมัครให้ผมเฉยเลย และแจ้งเก็บมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2568

พอไปที่ศูนย์บริการ AIS เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ให้ผมจ่ายแบบนี้ไปอีก 2 เดือน ผมปฏิเสธการจ่าย เพราะผมไม่ได้สมัคร และไม่เคยใช้บริการดังกล่าว เขาบอกว่าทางศูนย์บริการไม่มีอำนาจยกเลิก ให้ติดต่อไปที่เบอร์ 1175 ผมโทรไปแล้วกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่รอไป 15 นาทีได้ พอได้คุยเจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่า จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 3 ชั่วโมง ครบ 3 ชั่วโมงยังไม่มีใครโทรมาเลย

ตั้งแต่มี 2 เจ้า คือ AIS กับทรู ประชาชนโดนเอาเปรียบอย่างมากครับ เตือนภัยให้ทุกคนระวังตัวไว้ หากมีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาให้รีบวางสายเลย อย่าไปรับสาย ไม่งั้นจะโดนเหมือนผม กะว่าจะส่งเรื่องไป สคบ. ถ้าไม่ยกเลิกค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้ครับ ใครมีประสบการณ์ขอคำแนะนำด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่