หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามข้อมูลเรื่องเอไอเอส เซเรเนด 1148
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าเราเป็นลูกค้าเซเรเนด แต่โทร 1175 ระบบจะโอนสายไปหาพนักงานที่ดูแลลูกค้ากลุ่มเซเรเนดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
เปลี่ยนโปร แล้ว รอเวลา ปิดเบอร์ AIS พร้อม เปิดเบอร์ใหม่ ครอบครัว ดีแทคทรู
สมาชิกหมายเลข 8773765
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ใครมีโปรเน็ต ais รายเดือนลูกค้าเก่าบ้างคะ
ใช้ AIS มา8ปีอยากได้โปรเน็ตรายเดือนลูกค้าเก่า แบบไม่จำกัดความเร็วไม่ลดสปีด 1-4Mbps ราคาไม่แรงมาแนะนำหน่อยค่ะ โทรติดต่อ1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะอยากได้โปรเน็ตจริงๆ TT
สมาชิกหมายเลข 9025253
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคนจริงๆ
มีใครพอทราบช่องทางที่จะทำให้ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนจริงๆ บ้างมั้ยคะ หมดปัญญาและก็เสียเวลามากกับบริการหลังการขาย ในเวลาที่ลูกค้าจะขอความช่วยเหลือ คือทิ้งให้คุยกับอุ่นใจจนตอนนี้เดือดใจแล
สมาชิกหมายเลข 1902284
เอไอเอส สาขาเอ็มควอเทียร์
วันนี้จะเข้าไปทำธุรกรรมที่สาขา พบว่าเหมือนร้านยังอยู่ในช่วงรีโนเวทแต่ยังเปิดบริการไปด้วย สิ่งที่รู้สึกคือทำไมเอไอเอสปล่อยให้ลูกค้านั่งดมกลิ่นสีที่แรงมากๆ เข้าไปคือต้องรีบออกปวดหัวมาก แล้วพนักงานที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7761615
อยากให้ AIS ทบทวนนโยบายการให้บริการ Serenade (และแบบทั่วไป)
ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสมาสิบกว่าปีแล้วครับ สถานะ Serenade Gold เพราะยอดต่อเดือนไม่ได้ใช้มาก อยากจะขอตั้งข้อสังเกตการบริการของเอไอเอส เซเรเนด รวมถึงเอไอเอสปกติ ที่พักหลังดูจะไม่เหมือนเดิม โดยปกติผมชอบบริก
Topologist
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามข้อมูลเรื่องเอไอเอส เซเรเนด 1148