หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามข้อมูลเรื่องเอไอเอส เซเรเนด 1148
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าเราเป็นลูกค้าเซเรเนด แต่โทร 1175 ระบบจะโอนสายไปหาพนักงานที่ดูแลลูกค้ากลุ่มเซเรเนดไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
เปลี่ยนโปร แล้ว รอเวลา ปิดเบอร์ AIS พร้อม เปิดเบอร์ใหม่ ครอบครัว ดีแทคทรู
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS เซเรเนด
สมาชิกหมายเลข 5372018
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
อยากให้ AIS ทบทวนนโยบายการให้บริการ Serenade (และแบบทั่วไป)
ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสมาสิบกว่าปีแล้วครับ สถานะ Serenade Gold เพราะยอดต่อเดือนไม่ได้ใช้มาก อยากจะขอตั้งข้อสังเกตการบริการของเอไอเอส เซเรเนด รวมถึงเอไอเอสปกติ ที่พักหลังดูจะไม่เหมือนเดิม โดยปกติผมชอบบริก
Topologist
AIS ติดต่อยากมาก!!!!!!!!!
AIS ติดต่อยากมาก!!!!!!!!! โทร1175 หรือ 1148 ก็แล้ว จะติดต่อก็คือยากมาก เดี๋ยวนี้ระบบแย่มาก #ถ้าAISผ่านมาเห็น ติดต่อกลับด้วยค่ะ0650205257
สมาชิกหมายเลข 8982312
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
ยกเลิก เซเรเนดโกลด์
จะยกเลิกเซเรเนดโกลด์ ทำยังไง โทรหา 1175 ก็คุยกับพนักงานไม่ได้ แพคเกจแพงเกินไปผมจะยกเลิกยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7244150
ais คุยกับคนต้องกดยังไง
ais จะคุยกับคนต้องกดอะไร ให้สมัครแต่พรีเมียหรีก คือยังไง เค้าไม่คุยกับคนกันเหรอค่ะ งง มาก ทั้ง 1175 หรือ 1148 มีไว้เพื่ออะไร เน็ตเล่นไม่ได้สัญญาณไม่มี จะห่วยไปถึงเมื่ิไหร่
itimkonggang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามข้อมูลเรื่องเอไอเอส เซเรเนด 1148