▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
[CR] AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไง
จ่ายรายเดือนแพง แต่ได้รับบริการชั้นต่ำ ไม่เคยรอสายหน่วยงานไหนนานขนาดนี้ เกือบ 2 ชม. ในการรอสาย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้