AIS 1148 1175

กระทู้คำถาม
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด  และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญญาณ ผมทำธุระกรรมอะไรไม่ได้เลย ทางAIS ไม่มีการแจ้งให้ผมทราบ และ โค้ด ก็ไม่มีการส่งทาง email ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง

ทำอะไรไม่ได้เลย AIS รับผิดชอบยังไง ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update

สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 8773765 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8773765 สมายล์-ศศิภรณ์เข้าใจเลยค่ะ สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับ
เพื่อขอโอกาสดูแล ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านทางหลังไมค์แล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่