สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไว้ว่า ผมกลับบ้าน แต่เลือกที่จะอยู่ที่นั่นแล้ว จะโอนค่าเน็ตให้ทุกเดือน แต่ ผ่านไปประมาณเดือนสองเดือนครอบครัวเขา มาตามกลับบ้าน ผมก็เลย คิดว่าจะติดต่อทางเอไอเอสเพื่อที่จะย้าย ที่ติดตั้งเพราะผมไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว แต่ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ บวกกับที่ผมทำงานบวกกับที่ผมทำงานเลยไม่มีเวลา มีคนโทรมาแจ้งให้ชำระมีคนโทรมาแจ้งให้ชำระก็จริง แต่ผมต้องการที่จะย้ายก่อนเพราะว่าผมไม่ได้ใช้แล้วผมไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว และไม่รู้ว่ากล่องเป็นยังไง
และได้บอกกับ คนที่แจ้งยอดมา แล้วเค้าบอกว่าให้โทร 1175 ซึ่งผมโทรแล้วแต่ไม่สามารถ เลือกโทรหาคอลเซ็นเตอร์ได้ และมีช่วงที่ข้อความขึ้นมาบอกว่าสายชำรุดและมีช่วงที่ข้อความขึ้นมาบอกว่าสายชำรุดซึ่งผมไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ผมให้เพื่อนเข้าไปดูในห้องไม่มีกล่องแล้ว ผมเลยพยามติดต่อหาพนักงาน แต่ผมก็ ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ได้มีเจตนาจะหนี แต่ผมก็แย่เหมือนกัน และยอมรับความผิดเพราะมันเป็นชื่อผมผมก็ต้องรับผิดชอบ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่ากล่องอยู่ไหน อยากจะสอบถาม ว่าพอทำอะไรได้บ้าง และอาจจะ ขอเลื่อนเวลา การชำระชำระการชำระเนื่องจากเงินเดือนยังไม่ออก ขอบคุณครับ
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
และได้บอกกับ คนที่แจ้งยอดมา แล้วเค้าบอกว่าให้โทร 1175 ซึ่งผมโทรแล้วแต่ไม่สามารถ เลือกโทรหาคอลเซ็นเตอร์ได้ และมีช่วงที่ข้อความขึ้นมาบอกว่าสายชำรุดและมีช่วงที่ข้อความขึ้นมาบอกว่าสายชำรุดซึ่งผมไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร แต่ผมให้เพื่อนเข้าไปดูในห้องไม่มีกล่องแล้ว ผมเลยพยามติดต่อหาพนักงาน แต่ผมก็ ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ได้มีเจตนาจะหนี แต่ผมก็แย่เหมือนกัน และยอมรับความผิดเพราะมันเป็นชื่อผมผมก็ต้องรับผิดชอบ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่ากล่องอยู่ไหน อยากจะสอบถาม ว่าพอทำอะไรได้บ้าง และอาจจะ ขอเลื่อนเวลา การชำระชำระการชำระเนื่องจากเงินเดือนยังไม่ออก ขอบคุณครับ