หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายทรูมูฟเป็นไรชอบหักตังจนหมด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คือเรื่องมีอยูว่าผมเติมเงิน50 บาท หักจนเหลือ1บาท ตังไม่เคยยืม พอโทรหา*137 ไม่พบSMS ที่สมัครอยู่แบบนี้ทำไงดีครับร้องเรียน กสทช.ได้หรือไม่ โทรหา1242 ก็ไม่รับ ค่ายนี้บริการห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
+ + + เบอร์ของทรู ทำไมมีการสมัครสมาชิก SMS คิดเงินได้เอง ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครครับ ใครเคยเจอบ้าง + + +
ใครเคยเจอบ้างครับ ผมใช้ซิมเทพของทรู (ไว้ปล่อยเน็ตอย่างเดียว) แต่ปรากฏว่าจู่ๆก็มีข้อความว่าเราสมัครบริการ SMS แบบคิดเงิน ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนไปกดสมัครแน่นอนครับ เพราะมือถือเราไว้ปล่อยเน็ตอย่างเดียวไม
Check-in Review
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
ค่ายทรูหักตังค์เอง
สวัสดีครับ คือตอนนี้ผมมีปัญหากับซิมทรูอยู่ ที่อยู่ดีๆมาหักตังค์ ผมกดยกเลิก sms แล้วโดยกด *137 แล้วแต่เห็นได้ว่าทุกอย่างอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้รู้สึกไม่แฮปปี้เลย รู้สึกจะย้ายค่ายไปค่ายอื่นแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6548531
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
เติมเงินทรู300 ยังไม่ทันใช้อะไรโดนหักเงินเหลือ80บาท
เป็นเพราะอะไรคะทั้งที่ยกเลิก sms หักตังทุกอย่างแล้ว โทรหา1242ก็ไม่มีใครมาคุย บอกให้รอ รออยู่นั่น หลายรอบแล้วใครมีวิธีแก้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7513482
True บล็อคsmsที่ถูกคิดเงิน ไปแล้วยังถูกหักเงิน
ตามหัวข้อเลย ซื้อซิมเติมเงินมาเกือบปี แรกๆมีข้อความคิดเงินเยอะเลยโทรไปให้บล้อค วันนี้อยู่ดี ลองโทร*137 ยกเลิกข้อความsmsเล่นๆ เฮ้ย เจอข้อความตอบรับการยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงิน ทั้งไปที่เคยบล็อคแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9079503
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายทรูมูฟเป็นไรชอบหักตังจนหมด