คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 23/7/2025 เวลา 00.36 น.
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8903874 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการ ขอแนะนำคุณกด *731*1#โทรออก (ฟรี) จากตัวเครื่อง เพื่อปิดการสมัครทุกบริการค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลหลังไมค์เพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8903874 วันนี้ สมายล์ – นงนภัส รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณในวันนี้ ดิฉันจะดูแลข้อมูลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ
ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด สำหรับการสมัครบริการเสริม SMS ที่เสียค่าบริการ ขอแนะนำคุณกด *731*1#โทรออก (ฟรี) จากตัวเครื่อง เพื่อปิดการสมัครทุกบริการค่ะ
อย่างไรแล้วขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน และหมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทาง AIS จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้ สมายล์ – นงนภัส ได้สอบถามรายละเอียดในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โดนหักเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร จะร้องเรียน กสทช. ยังไงให้ได้ผลค่ะ
ดิฉันขอสอบถามและขอคำแนะนำจากทุกท่านค่ะ ตอนนี้ดิฉันถูกหักเงินจากบริการ SMS ที่ไม่ได้สมัคร ไม่เคยกดยินยอม แต่จู่ๆ ก็มีข้อความเป็นรหัสตัวอักษรย่อส่งไปยังเบอร์ 4541716, 4761613 และอีกหลายๆ เบอร์ ซึ่งดิฉันไม่ได้เป็นคนกระทำการเอง แล้วถูกเรียกเก็บเงินค่าบริการในส่วนนี้
ดิฉันได้ลองกด *137 เพื่อยกเลิกบริการแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรทำอย่างไรต่อ เพื่อให้ทางค่ายยกเลิกคิดค่าบริการในส่วนนี้
อยากทราบว่า
1. มีใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหมค่ะ แล้วได้เงินคืนไหม
2. การร้องเรียน กสทช. ทำยังไงให้ได้ผลเร็วที่สุด?
3. ค่ายมือถือ (ของดิฉันใช้ ระบบเติมเงิน เครือข่าย AIS) จะรับผิดชอบไหมค่ะ
4. ถ้าร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้ผลที่สุด เช่น โทร 1200, ส่งอีเมล หรือไปสำนักงาน กสทช. เอง?
ดิฉันมีหลักฐานครบ ทั้งข้อความ SMS ที่ส่งมา และใบแจ้งยอดจากระบบรายเดือน
ขอบคุณล่วงหน้าทุกความคิดเห็นค่ะ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นที่อาจโดนแบบเดียวกันนะคะ