สั่งของโลตัสแล้วส่งผิด...ทำยังไงดีครับ

สั่งของจากโลตัสออนไลน์
สาขาใหญ่...โลตัสพัฒนาการ
ส่งผิดจากสาลี่หิมะ 2 โล
ปรากฏว่ากลายเป็นหอมหัวใหญ่ 2โล
แต่ราคาคิดเป็นสาลี่หิมะ 2 กิโลกรัมครับ
แจ้งที่ Call Center ไป 2 รอบแล้วครับ
ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ
อีกอย่างหนึ่งเวลาสั่งเดลิเวอรี่โลตัสใหญ่
ส่งภายใน 3 ชั่วโมง
ไม่ทราบว่าไม่มีโทรศัพท์มือถือหรือเปล่าครับ
ถึงไม่โทรแจ้งลูกค้าว่ามีของมาส่ง
เอาของไว้ที่ตะกร้าแล้วก็จากไป...
ถ้าไม่เช็คจากเมลหรือ App โลตัส
ก็จะไม่ทราบว่ามีของมาส่งครับ
เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่สั่งเลยครับ
ในทางกลับกันโลตัสเล็ก
ส่งภายใน 1 ชั่วโมงไม่เคยเป็นครับ
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
แล้วมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่