▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สินค้ามีปัญหาจากโลตัสเฟรช สาขาสุขสวัสดิ์ 38 และการไม่ได้รับการแก้ไข/ช่วยเหลือจาก Lotus Call Center และ Facebooo
กว่าจะได้รับสินค้า คือเวลา 10.46 น. และสินค้าที่ได้รับจะหมดอายุภายในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม 2567
ถือว่าเอาสินค้าที่ใกล้หมดอายุมาขาย จึงได้ร้องเรียนผ่าน Lotus Call Center 2 ครั้ง และผ่าน Facebooj Messenger: Lotus Shop Online จำนวน 3 ครั้ง จนถึงเวลา 11.54 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ก็ยังไม่ได้รับการเปลี่ยนสินค้า หรือการติดต่อจากสาขาสุขสวัสดิ์ 38 แต่อย่างไร
จึงอยากแจ้งเตือนใครก็ตามที่จะซื้อสินค้าจากสาขานี้ผ่านออนไลน์ให้คิดดี ๆ เพราะหากสินค้ามีปัญหาทั้งสาขานี้และโลตัสไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย