หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโลตัสออนไลน์สถานะขึ้นเสร็จสมบูรณ์แต่ของยังไม่ได้ส่งให้
กระทู้คำถาม
ห้างสรรพสินค้า
Tesco Lotus
ดิฉันสั่งของไปตั้งแต่ช่วงทุ่มกว่าๆโลตัสออนไลน์สาขา คลอง 4 สถานะขึ้นว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งที่ไม่มีใครมาส่งของให้เลยโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center บอกว่าเจ้าหน้าที่สาขาจะติดต่อกลับนั่งรอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีใครโทรมา ดิฉัน ต้องทำยังไงต่อคะ ขอความรับผิดชอบด้วยค่ะโลตัส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
Ais หลอกให้สมัคร youtube premium ฟรี3เดือนจ่าย1ครั้ง
ผมได้รับข้อความจาก AIS ว่า “สมัคร YouTube Premium จ่าย 1 ครั้ง ดูฟรี 3 เดือน เฉพาะลูกค้าใหม่” แต่ไม่ได้ระบุเงื่อนไขว่าสำหรับบัญชี YouTube ที่ไม่เคยใช้สิทธิ์มาก่อน ผมสมัครและถูกเรียกเก็บค่า
สมาชิกหมายเลข 5237374
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
Krungthai next application
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทย ภรรยาผมเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยและขอใช้งาน mobile app ของธนาคาร และมีปัญหาว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานประจำ เป็นหมายเลขที่ลงทะเบียนในชื่อของผม เจ้าหน้าที่ของธนาคารบอกว
สมาชิกหมายเลข 8601946
ประสบการณ์แย่ๆ กับการจอง Iphone 17 promax online กับทาง Studio7
คือเราสั่งจอง Iphone 17 promax 256GB สีsilver เมื่อวันที่ 27 ก.ย. เลือกรับสินค้าที่หน้าสาขา พอวันที่18 ต.ค. มีSMS เข้ามาแจ้งว่า สามารถรับเครื่องได้ที่หน้าสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. เราเลยโทรไปถามที่สาข
สมาชิกหมายเลข 9100395
โทรหาcall center เเอปถุงเงินไม่ติดเเย่มาก
เรากดเข้าเเอป ถุงเงินไม่ได้ เจ้าหน้าที่ธนาคารบอกให้โทร call center เเเต่โทรยังไงก็โทรไป ไม่มีคนคุยด้วย ให้รอไปอย่างงั้น ครึ่งชั่วโมง เเเย่มาก เบอร์นี้ 02-1111111
สมาชิกหมายเลข 3238711
CPTH1133399767 คำสั่งซื้อ lotus online ไม่ได้ของ แต่แอฟขึ้นสถานะ คำสั่งซื้อสมบรณ์
ทำไม แอฟโลตัสถึงขึ้นสถานะ คำสั่งซื้อสมบูรณ์ ทั้งที่ไม่มีการส่งของ ถือว่าโกงไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2491179
ขนส่งเเฟลชคลองหลวงคลอง4ทำไมช้า
อยากรู้ว่าตลังเเฟลชคลองหลวงคลอง4อยู่ตรงไหนมีโทรอะไรของตกค้างมา2วันจะ3วันเเล้ว สถานะรอนิ่งเลยไม่ขยับไม่ขึ้นนำส่ง เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้บอกเร่งให้เร่งให้มา2วันก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 5985323
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ห้างสรรพสินค้า
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโลตัสออนไลน์สถานะขึ้นเสร็จสมบูรณ์แต่ของยังไม่ได้ส่งให้