หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1430 โลตัส ออนไลน์
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไม่ได้โอนเงินไปแล้ว ตอนนี้ จะ 3 ชั่วโมงได้แล้ว อยากแจ้งทางบริษัทใหญ่ให้ตรวจสอบโลตัสสาขาให้หน่อย ว่า จะแก้ไขเสร็จกี่โมง จะติดต่อทางไหนได้อีกบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาต complain โลตัส call center
โทรติดต่อเพื่อจะยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสั่งด่วนส่งภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 50 นาทีออเดอร์ยังไม่ได้ดำเนินการจัดของหรือใดๆ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1430 รอบแรก 7 นาทีขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังติดสายก็เลยกดวางและก
haylenpoon
Callcenter lotus online 1430 ต้องใช้บุญแค่ไหนถึงโทรติด
สั่ง delivery lotus go fresh ชำระผ่านทรูมันนี่ พอกดชำระขึ้น ชำระไม่สำเร็จ กดใหม่ ก็ไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินตัดทั้ง 2 รอบและออร์เดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อทรูมันนี่ บอกให้ติดต่อ 1430 ของโลตัส โทรเป็น 100 ไม่
สมาชิกหมายเลข 1911808
Lotus's App นอกจาก 1430 ติดต่อทางไหนได้อีกบ้างมั้ยคะ
ออเดอร์มีปัญหา ตั้งเเต่วันที่ 4 ธันวาคม 2023 จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการเเก้ไข (12/12/2023 14.20)
สมาชิกหมายเลข 2983047
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 5487291
Tesco Lotus call center มีพนักงานรับสายและติดต่อกลับไหมครับ
โทรเข้า call center นานมาก ไม่มีพนักงานรับสาย เลยฝากเบอร์ให้โทรกลับภายใน 24 ชม ก็ไม่มีการติดต่อกลับ ติดต่อผ่าน ib ใน facebook จนท ก็บอกว่าจะมีคนติดต่อกลับ ก็ไม่มีวี่แวว แจ้ง ib ให้แอดมินในพันทิป 2 รอบ
Ake_K
Lotus ออนไลน์ สั่งสินค้าแล้วหักเงินแต่สินค้าไม่ขึ้นจัดส่ง
คือเรากดสั่งซื้อของในแอปโลตัส จ่ายด้วยทรูมันนี่ พอกดจ่ายขึ้นทำรายการไม่สำเร็จ แต่ถูกหักเงินไป โทรไปเจ้าหน้าที่บอกให้ส่งสลิปมาทางเพจแล้วตัดสายผมเลย คือแย่มาก ไม่คิดจะรับผิดชอบให้มันดีกว่านี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8967777
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ประสบการณ์ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ผ่านโลตัส
เรามีประสบการณ์แย่ๆ ที่จำไม่รู้ลืม จากการสั่งของออนไลน์กับโลตัส มาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11/06/25 เราได้ทำการสั่งตู้เย็นผ่านทางโลตัสออนไลน์ และก่อนที่เราจะตัดสินใจสั่งเราได้โท
สมาชิกหมายเลข 1484874
แอพสั่งของ Lotus สั่งของออนไลน์โลตัส
สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งของไม่ครบแต่ไม่มีการรับผิดชอบ ติดต่อคนส่งก็ไม่ได้ โทรไปก็บอกไม่เกี่ยวข้องกัน ทั้งทีมีหลักฐานเป็นใบเสร็จและภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่สนใจเลย ใครที่กำลังคิดจะใช้งานไม่ว่าใครและวัย
สมาชิกหมายเลข 5021708
สั่งอาหารออนไลน์ เปิดเงื่อนไขร้านค้า... คนละครึ่งพลัส เชื่อมฟู้ดเดลิเวอรี่
โครงการคนละครึ่งพลัส 2568 เปิดโอกาสให้ร้านค้าเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม แอปฟู้ดเดลิเวอรี สั่งอาหารออนไลน์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า โดยจะเปิดให้ร้านค้าเข้ามาลงทะเบียนเชื่อมแอปสั่งอาหารฟู้ดเดลิเวอรี ต
สมาชิกหมายเลข 4755513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1430 โลตัส ออนไลน์