หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1430 โลตัส ออนไลน์
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไม่ได้โอนเงินไปแล้ว ตอนนี้ จะ 3 ชั่วโมงได้แล้ว อยากแจ้งทางบริษัทใหญ่ให้ตรวจสอบโลตัสสาขาให้หน่อย ว่า จะแก้ไขเสร็จกี่โมง จะติดต่อทางไหนได้อีกบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาต complain โลตัส call center
โทรติดต่อเพื่อจะยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสั่งด่วนส่งภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 50 นาทีออเดอร์ยังไม่ได้ดำเนินการจัดของหรือใดๆ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1430 รอบแรก 7 นาทีขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังติดสายก็เลยกดวางและก
haylenpoon
Callcenter lotus online 1430 ต้องใช้บุญแค่ไหนถึงโทรติด
สั่ง delivery lotus go fresh ชำระผ่านทรูมันนี่ พอกดชำระขึ้น ชำระไม่สำเร็จ กดใหม่ ก็ไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินตัดทั้ง 2 รอบและออร์เดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อทรูมันนี่ บอกให้ติดต่อ 1430 ของโลตัส โทรเป็น 100 ไม่
สมาชิกหมายเลข 1911808
Lotus's App นอกจาก 1430 ติดต่อทางไหนได้อีกบ้างมั้ยคะ
ออเดอร์มีปัญหา ตั้งเเต่วันที่ 4 ธันวาคม 2023 จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการเเก้ไข (12/12/2023 14.20)
สมาชิกหมายเลข 2983047
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 5487291
Lotusonline
วันนี้สั่งของสาขาเล็กไป 1 ชม. กว่าแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไม่ได้ รอสายเป็นครึ่งชม. โทรเบอร์สาขาก็ไม่มีพนักงานคนใดรับ (โลตัสสาขาย่อย) สามารถร้องเรียนได้ทางไหน#Lotus
สมาชิกหมายเลข 7384425
สั่งของ Lotus ออนไลน์ จัดส่งใน 1 ชั่วโมง แต่รอมาแล้ว 20 ชั่วโมงกว่า ยังจัดส่งไม่สำเร็จ กรณีนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ
วันนี้มาเล่าเรื่องการสั่งสินค้าจากแอพ โลตัส ที่เลือกใช้การจัดส่งแบบภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแต่แอพเปิดมาสั่งสินค้ามาร่วม 10-20 ครั้งแล้ว ประสบการณ์ที่เจอคือแทบไม่เคยจัดส่งทันเลย แย่สุดคือ 6 ชั่วโมง ต้อ
สมาชิกหมายเลข 1248803
ประสบการณ์ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ผ่านโลตัส
เรามีประสบการณ์แย่ๆ ที่จำไม่รู้ลืม จากการสั่งของออนไลน์กับโลตัส มาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11/06/25 เราได้ทำการสั่งตู้เย็นผ่านทางโลตัสออนไลน์ และก่อนที่เราจะตัดสินใจสั่งเราได้โท
สมาชิกหมายเลข 1484874
รีวิวสั่งโลตัส ออนไลน์ ครั้งล่าสุด
ขอจั๋วหัวเอาไว้ก่อนเลยนะครับว่าโพสนี้คือการเขียนระบายความรู้สึกของผมเพราะฉะนั้นหากรุนแรงหรือมีคำไม่สุภาพต้องขออภัย สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่
สมาชิกหมายเลข 8802565
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ แต่กลับต้องถือสายรอนานมาก จะครึ่งชั่วโมงแล้ว
เกิดความสงสัยว่า ทำไมเวลาโทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ ถึงให้รอสายนานมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว แล้วขั้นตอนในการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็พิธีรีตองเยอะแยะเหลือเกิน ให้กดเลขนุ้นนี่นั่นเยอะเกินความจำ
สมาชิกหมายเลข 870149
call center TrueMove
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ของ truemove แค่จะถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทำไม ทำไมมันติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนี้ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยสักคน ให้รอสายอะไรนานขนาดนั้น แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 5785212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1430 โลตัส ออนไลน์