ขอจั๋วหัวเอาไว้ก่อนเลยนะครับว่าโพสนี้คือการเขียนระบายความรู้สึกของผมเพราะฉะนั้นหากรุนแรงหรือมีคำไม่สุภาพต้องขออภัย
สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่ม ผมรอต่ออีกสักพัก โทรไปยกเลิกที่1430 พนักงานรับเรื่อง ผ่านมาถึง4โมงเมลเด้งว่าของมาส่ง ผมรับของไว้ ละโทรไป1430 แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น พนักงานรับเรื่องจะให้สาขามารับของคืน สักพักพนักงานโทรกลับมาบอกผมต้องไปคืนของที่สาขาเอง
ถ้าอยากอ่านละเอียดๆเชิญด้านล่างนะครับ
ผมสั่งโลตัสออนไลน์ตอนเที่ยงของวันที่ 8 หรือก็คือวันนี้ รอของจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่ม ผมรอต่ออีกสักพัก จนจะ2ชั่วโมงแล้วผมเลยโทรไปขอยกเลิกออเดอร์ที่เบอร์ 1430 รอสายเกือบ20นาที คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อย
จนถึง 4โมงเย็น มีเมลเด้งมาว่าของกำลังจัดส่ง ผมรีบโทรไปเบอร์ 1430 เพื่อถามว่าทำไมออเดอร์ถึงยังไม่ยกเลิก ทำไมถึงปล่อยให้ออเดอร์ดำเนินการมาจนถึงขั้นส่งสินค้าได้
แต่ก็รู้ๆกันนะครับว่ารอสายเจ้าหน้าที่โคตรนาน ออเดอร์มาส่งก่อน
ผมถามคนส่ง ยกเลิกไปแล้วทำไมของยังมา คนส่งแจ้งว่าระบบล่มออเดอร์มันพึ่งขึ้น
ซึ่งตอนนั้นผมอารมณ์กำลังขึ้น แต่พนักงานส่งไม่ได้ผิดอะไรผมเลยไม่อยากจะไปอะไรกับเขามากจึงรับของมา ผมรอสายอีก10นาที ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็แจ้งไปตามเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษ บอกจะประสานงานให้ทางสาขามารับของคืน ผมก็โอเคผมรออีกหน่อยก็ได้ไม่เป็นไร หลังคุยเสร็จสักพัก เบอร์1430โทรมา บอกเพราะผมรับของไว้แล้ว ผมเลยต้องไปคืนที่สาขาเอง
ผมถามหน่อยถ้าผมไปเองได้ผมจะสั่งเพื่อรอนานๆทำไม สรุปคือผมผิดเองใช่ไหมถึงต้องเสียเงินเดินทางไปแก้ปัญหาที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเนี่ย บริการกันยังไงต้องให้ลูกค้าเป็นคนแก้เอง ถ้ายกเลิกให้ตามที่แจ้งไว้ตั้งแต่แรกจะมีปัญหาอย่างงี้ไหม โคตรจะอารมณ์เสียเลย เงินไม่ขอรับคืนแล้วก็ได้ แต่ขอระบาย เล่าประสบการณ์ให้คนอื่นเขารับรู้ถึงระบบโลตัสจะได้ไม่พลาดเหมือนผม
รีวิวสั่งโลตัส ออนไลน์ ครั้งล่าสุด
สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่ม ผมรอต่ออีกสักพัก โทรไปยกเลิกที่1430 พนักงานรับเรื่อง ผ่านมาถึง4โมงเมลเด้งว่าของมาส่ง ผมรับของไว้ ละโทรไป1430 แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น พนักงานรับเรื่องจะให้สาขามารับของคืน สักพักพนักงานโทรกลับมาบอกผมต้องไปคืนของที่สาขาเอง
ถ้าอยากอ่านละเอียดๆเชิญด้านล่างนะครับ
ผมสั่งโลตัสออนไลน์ตอนเที่ยงของวันที่ 8 หรือก็คือวันนี้ รอของจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่ม ผมรอต่ออีกสักพัก จนจะ2ชั่วโมงแล้วผมเลยโทรไปขอยกเลิกออเดอร์ที่เบอร์ 1430 รอสายเกือบ20นาที คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อย
จนถึง 4โมงเย็น มีเมลเด้งมาว่าของกำลังจัดส่ง ผมรีบโทรไปเบอร์ 1430 เพื่อถามว่าทำไมออเดอร์ถึงยังไม่ยกเลิก ทำไมถึงปล่อยให้ออเดอร์ดำเนินการมาจนถึงขั้นส่งสินค้าได้
แต่ก็รู้ๆกันนะครับว่ารอสายเจ้าหน้าที่โคตรนาน ออเดอร์มาส่งก่อน
ผมถามคนส่ง ยกเลิกไปแล้วทำไมของยังมา คนส่งแจ้งว่าระบบล่มออเดอร์มันพึ่งขึ้น
ซึ่งตอนนั้นผมอารมณ์กำลังขึ้น แต่พนักงานส่งไม่ได้ผิดอะไรผมเลยไม่อยากจะไปอะไรกับเขามากจึงรับของมา ผมรอสายอีก10นาที ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็แจ้งไปตามเรื่องที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษ บอกจะประสานงานให้ทางสาขามารับของคืน ผมก็โอเคผมรออีกหน่อยก็ได้ไม่เป็นไร หลังคุยเสร็จสักพัก เบอร์1430โทรมา บอกเพราะผมรับของไว้แล้ว ผมเลยต้องไปคืนที่สาขาเอง
ผมถามหน่อยถ้าผมไปเองได้ผมจะสั่งเพื่อรอนานๆทำไม สรุปคือผมผิดเองใช่ไหมถึงต้องเสียเงินเดินทางไปแก้ปัญหาที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเนี่ย บริการกันยังไงต้องให้ลูกค้าเป็นคนแก้เอง ถ้ายกเลิกให้ตามที่แจ้งไว้ตั้งแต่แรกจะมีปัญหาอย่างงี้ไหม โคตรจะอารมณ์เสียเลย เงินไม่ขอรับคืนแล้วก็ได้ แต่ขอระบาย เล่าประสบการณ์ให้คนอื่นเขารับรู้ถึงระบบโลตัสจะได้ไม่พลาดเหมือนผม