ขออนุญาต complain โลตัส call center

กระทู้คำถาม
โทรติดต่อเพื่อจะยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสั่งด่วนส่งภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 50 นาทีออเดอร์ยังไม่ได้ดำเนินการจัดของหรือใดๆ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1430 รอบแรก 7 นาทีขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังติดสายก็เลยกดวางและกดใหม่รออีก 7 นาทีก็ยังขออภัยอยู่อย่างนั้นสุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น
ออร์เดอร์ไม่สามารถยกเลิกได้ในแอพพลิเคชั่นติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาก็ไม่ได้เพราะไม่มีเบอร์โทรคงคิดแค่ว่าผู้บริโภคไม่มีทางเลือกถึงทำห่วยๆแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่