หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาต complain โลตัส call center
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
โทรติดต่อเพื่อจะยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสั่งด่วนส่งภายใน 1 ชั่วโมงผ่านไป 50 นาทีออเดอร์ยังไม่ได้ดำเนินการจัดของหรือใดๆ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ 1430 รอบแรก 7 นาทีขออภัยค่ะเจ้าหน้าที่กำลังติดสายก็เลยกดวางและกดใหม่รออีก 7 นาทีก็ยังขออภัยอยู่อย่างนั้นสุดท้ายก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้น
ออร์เดอร์ไม่สามารถยกเลิกได้ในแอพพลิเคชั่นติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาก็ไม่ได้เพราะไม่มีเบอร์โทรคงคิดแค่ว่าผู้บริโภคไม่มีทางเลือกถึงทำห่วยๆแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของโลตัสออนไลน์ ไม่มาส่ง โทรตามหลายรอบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
สั่งของโลตัสออนไลน์ วันที่ 1 พ.ย. เลือกให้มาส่งวันที่ 2 พ.ย. ช่วงเช้า จนวันที่ 4 พ.ย. ยังไม่มาส่ง โทรเข้า 1430 ตามตั้งแต่เช้าวันที่ 3 พ.ย. 9 โมงเช้า บอกจะรับเรื่องไว้ให้ ทั้งวันเงียบอีก โทรอีกรอบช่วง
สมาชิกหมายเลข 3810603
รีวิวสั่งโลตัส ออนไลน์ ครั้งล่าสุด
ขอจั๋วหัวเอาไว้ก่อนเลยนะครับว่าโพสนี้คือการเขียนระบายความรู้สึกของผมเพราะฉะนั้นหากรุนแรงหรือมีคำไม่สุภาพต้องขออภัย สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่
สมาชิกหมายเลข 8802565
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของจากแอพโลตัส แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ 2 รอบ ไม่มีเหตุผลแจ้ง ติดต่อ 1430 ไม่ได้ ถือสายรอ 20 นาที ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เงินตัดไปก็ไม่ได้คืน อันนี้ต้องตามจากที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
1430 โลตัส ออนไลน์
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8283786
Callcenter lotus online 1430 ต้องใช้บุญแค่ไหนถึงโทรติด
สั่ง delivery lotus go fresh ชำระผ่านทรูมันนี่ พอกดชำระขึ้น ชำระไม่สำเร็จ กดใหม่ ก็ไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินตัดทั้ง 2 รอบและออร์เดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อทรูมันนี่ บอกให้ติดต่อ 1430 ของโลตัส โทรเป็น 100 ไม่
สมาชิกหมายเลข 1911808
สั่งของออนไลน์โลตัส ไม่ว่งขอ และไม่ยอมคืนเงิน ติดตามไม่รู้กี่10รอบ และทำทุกช่องทางแล้ว เหลือแจ้งตำรวจและเข้าไปสาขา
วท.24/7/24 สั่งสินค้าในแอฟโลตัสออนไลน์ order CPTH1121694416 ราคา 1,623.75 บ. โดยให้จัดส่งวท.25/7/24 ช่วงเวลา14.00-18.00น. แต่พอถึงกำหนดส่ง ไม่มีของมาส่ง เราจึงได้โทรตาที่call center 25/7/24 ประมาณ 18.
สมาชิกหมายเลข 8363814
พฤติกรรมการทำงานโลตัส ออนไลน์
แจ้งร้องเรียนการทำงานของ เจ้าหน้าที่ Lotus online ครับ - วันนี้ สั่งของออนไลน์ ไป 2 ออร์เดอร์ - ออร์เดอร์ 1 ไรเดอร์&nbs
สมาชิกหมายเลข 6284780
ใครซื้อสินค้าผ่าน super sport แล้วได้เงินคืนช้าบ้าง
สั่งซื้อรองเท้าทางเวป supersport ชำระเงินโดยการโอนเงิน วันที่ 18/7/2024 มีข้อความแจ้งยกเลิกออเดอร์เนื่องจากสินค้าหมด จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย เรามองว่าเคสเราไม่ใช่เคสเปลี่ยนหรือคืนสินค้า แต่ออเดอร
สมาชิกหมายเลข 5663414
ยกเลิกอาหาร shopee food
สั่งอาหารจ่ายเงินโดยการตัดผ่านบัตรเครดิต แล้วรอนานเกินไป app ขึ้นว่าไรเดอร์ยังไม่ไปรับอาหารติดต่อไรเดอร์ไม่ได้ทุกช่องทาง ไม่สามารถกดยกเลิกอาหารได้ app ต่อเวลารออาหารไปเรื่อยๆไม่ยอมให้กดยกเลิก จากที่
สมาชิกหมายเลข 2359651
Amazon ยกเลิกออเดอร์แล้ว แต่อีเมลกลับบอกว่าสินค้ายกเลิกล้มเหลวว??
สวัสดีครับเรื่องพึ่งเกิดวันนี้เลย13 ตุลา 68 คือส่งเผลอกดสั่งของไปครับที่จริงว่าจะกดใส่ในตะกร้า ทีนี้ผมก็ไม่ได้คิดว่าสั่งไปแล้วผ่านสักประมาณตอนเย็นครับผมโดนหักเงินจากธนาคารไปผมเลยตกใจครับ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 7225609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาต complain โลตัส call center
ออร์เดอร์ไม่สามารถยกเลิกได้ในแอพพลิเคชั่นติดต่อเจ้าหน้าที่สาขาก็ไม่ได้เพราะไม่มีเบอร์โทรคงคิดแค่ว่าผู้บริโภคไม่มีทางเลือกถึงทำห่วยๆแบบนี้