[SR] Dtac บริการแย่มาก

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้เราได้ทำการไปที่ศูนย์ของ dtac เพื่อที่จะยกเลิกเน็ตรายเดือนเพราะว่าราคามันแพงเกินไปพอไปถึงคิวพนักงานเรียกแล้วเราจะยกเลิกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ค่ะต่อโปรตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคมแล้วซึ่งวันที่ 22 สิงหาคมยังไม่ถึงช่วงที่ตัดรอบบิลเลยด้วยซ้ำแล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะต้องใช้ไปถึง 22 สิงหาคมอีกปีนึงถึงจะยกเลิกได้แต่ทีนี้ได้ทำการเปลี่ยนโปรเป็นโปรที่ถูกลงเป็น 599 แต่เขาบอกว่ามีผลเลยแต่ว่าทีนี้โอ๊ยรอบเก่าที่ใช้เป็นโปร 999 ก็ยังไม่ตัดรอบบิลซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันจะสามารถออกไปได้เลยไหมมันจะเปลี่ยนโปรให้เราเป็น 599 เลยไหมแล้วตอนนี้อยากเปลี่ยนรอบบิลมากๆจะได้รู้ว่ามันจะออกไปหรือเปล่าแต่ dtac บริการแย่มากค่ะทำอะไรก็ช้า
ชื่อสินค้า:   งงมากค่ะกับดีแทค เราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรพนักงานบอกว่าถ้าใช้ครบ1 ปีสามารถยกเลิกได้เลยแต่นี้อยู่ดีๆก็ต่อเน็ตให้โดยที่ไม่มีการสอบถามเลย
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac TriNet dtac dtac App ระบบรายเดือน (Postpaid)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่