[CR] เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC บริการแย่มาก

กระทู้รีวิว
ใช้งานเนตบ้าน DTAC พอมาควบรวม T เคาน์เตอร์เซอร์วิสนางก็ใช้ร่วมกัน
เวลาไปจ่ายค่าเนต ก็ต้องจ่ายผ่าน T
เข้าไปบอกต้องการจ่ายบิล D พนักงานแจ้งกดคิว
กดคิวเรียนร้อย(ไม่มีคิวก่อนหน้า)พนักงานว่างอยู่ แต่ก็บอกให้กด
กดบัตรคิวก็รอ รอไป15 นาที หนักงานไม่กดเรียกคิวเราสักที
ก็ไปถามพนักงานว่าอีกนานไหมจะถึงคิวเรา(พนักงานว่างทั้ง 2 ช่อง)
พนักงานตอบเดี๋ยวถึงคิวจะแจ้งในSMS เอง
เราก็ไปเข้าห้องน้ำ กลับมาเดินไปถามก็ยังไม่ถึงคิว
รวม 25 นาที
ยืนรอ จนมีลูกค้ามาอีกคน มาใช้บริการของ T กดปุ๊บ พนักงานเรียกปั๊บ
เราเลยไปแย้งว่าเรารอนานแล้วทำไมยังไม่ถึงคิว แค่จะจ่ายบิลD
พนักงานช่อง2 เลยจะรับเราก่อน แต่พนักงานช่อง1 บอกให้ทำให้พี่อีกคนก่อน(มาทีหลังเรา)
เราก็แย้งว่าเรามารอนานแล้วยังไม่ได้จ่ายเลย ทำไมเขามาทีหลังได้ก่อน
พนักงานช่อง 2 เลยทำให้เราก่อน พนักงานช่อง1 ที่แย้งทำหน้าตาไม่พอใจ
คืองง มากทำไมถึงไม่ทำให้เรา เพียงเพราะมาจ่ายบิลของ D หรอ
ลูกเมียน้อยหรอ เลยทำเมิน อยากยกเลิกมาก แต่ขั้นตอนยุ่งยากมาก เคยติดต่อขอยกเลิก ต้องไปทำเรื่องที่กทม. ซึ้งออฟฟิศอยู่ตจว.

อยากบอกคนที่คิดจะเปิดใช้บริการDTAC หนีไปค่ะ
อย่าหลวมตัวเข้ามา ลูกเมียน้อย
พนักงานยังไม่สนใจ แค่จะไปจ่ายบิล ยังโดนเมิน
หนีไปค่ะ

(ก่อนไปจ่ายบิลDที่T เราจ่ายของ TOT และAIS คือ2ค่ายนี่บริการดีมาก ไวมากคิวเยอะจริงแต่ไม่ปล่อยให้รอนาน)
บริษัทเราใช้เนตหลายค่ายค่ะ
ชื่อสินค้า:   เคาน์เตอร์เซอร์วิส DTAC
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่