เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?

(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ)

วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่งจะหมดอายุ 22 กันยายน 2568

เจ้าหน้าที่คะยั้นคะยอจะให้เปลี่ยนเป็นโปร 549 บาท เน็ต 120GB โทร 350 นาที (ปกติพันกว่าบาท) ซึ่งผมไม่เอา เพราะ 60 GB ก็ใช้ไม่เคยหมด โทรไม่เคยเกิน ถามมีโปรที่เน็ตน้อยกว่านี้และถูกกว่านี้ไหม น้อยกว่า 60GB ก็ได้ ก็บอกไม่มี โปรนี้เป็นโปรที่ถูกสุดแล้ว ก็เลยตัดสินใจไม่รับ เดี๋ยวหาเปลี่ยนเองทีหลัง ก็จบเรื่องโปรหลักไป

ทีนี้เจ้าหน้าที่ก็พูดรัวๆ อะไรฟังไม่ค่อยออก ได้ยินแค่ว่าได้รับสิทธิ All cafe ฟรี 10 แก้ว ลูกค้าจะรับเลยไหมครับ ผมก็ตอบครับไปแบบงงๆ และเจ้าหน้าที่ก็พูดรัวๆ ต่อ ยืนยันสิทธิโดยได้ยินคำว่าโปรเสริมอะไรซักอย่าง รอรับ SMS ยืนยันสิทธิ ปรากฎว่า SMS มาเป็นโปร Up2U เสริมเน็ตมาอีก 15GB 30 วัน 300 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ (เจ้าหน้าที่ไม่ฟังเลยเนาะ ว่าเน็ตใช้ไม่หมด ก็ยังจะมาเสนอแพ็คเน็ตเสริมอีก) พอมาเช็คในแอพแล้วมันไม่มีโปรนี้ขึ้นมาในแพ็คเสริม แต่มีประเมินราคารอบบิลหน้าที่บวกราคาแพ็คนี้ไปแล้ว

อยากทราบว่าจะยกเลิกแพ็คเสริมนี้ยังไง เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาหน่อยครับ และอยากจะหาโปรหลักที่ราคาถูก เน็ตไม่ต้องเยอะ ให้เข้ากับการใช้งานหน่อยครับ ถ้ามีก็เสนอมาได้เลย หากไม่มีโปรที่ถูกใจ คงต้องย้ายค่ายนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่