แถวบ้านมีการปรับปรุงลงเสาไฟฟ้าใหม่จากการไฟฟ้า คาดว่าทำให้สายเน็ตโดนตัด ตอนนี้ผ่านมา 2วันและกำลังจะเข้าวันที่3
วันแรกที่เล่นไม่ได้ - ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกเร็วสุด 1ทุ่ม ช้าสุดตี1 รอจนถึงเวลากำหนดก็ใช้ไม่ได้ และไม่มีการอัพเดทใดๆ
วันที่สอง - พยายามติดต่อตั้งแต่ช่วง ตี5 โทรไม่ติดสายถูกตัดหลังคุยกับ มะลิ(ระบบออโต้) หลังจากนั้นช่วง 8โมงก็โทรใหม่ พนักงานบอกช่างไม่มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดเข้ามา บอกแค่ว่าถ้าเสร็จจะมี SMS แจ้งมาก็เงียบ แล้วก็ติดต่อทั้งวัน รวมเวลาโทรเกิน 100 นาที คุยกับพนักงาน 3-4 คน ได้แต่คำตอบเดิมๆ จนถึงช่วงค่ำ 6โมงเย็น พนักแจ้งว่าโทรหาเจ้าหน้าที่หน้างานไม่ได้ พยายามสุดความสามารถแล้วก็ติดต่อไม่ได้ พบว่ามีลูกค้า 100กว่าคนมีปัญหาเหมือนกันในพื้นที่ แต่ก็ทำได้แค่ให้รอเหมือนกัน ก็รอจนถึงตอนนี้ ตี1ของวันที่2 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดแล้ว (เหมือนช่วง ตี5 ของวันนี้ สายถูกตัด) สรุปไม่ได้ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงแล้วหรอ True ? พอจะมีช่องทางอื่นติดต่อได้อีกไหม มันนานผิดปกติมาก ทั้งๆที่ค่ายอื่นในหมู่บ้านใช้งานได้หมดแล้วตั้งแต่วันแรก งง
True - เล่นเน็ตไม่ได้จะเข้าวันที่ 3แล้ว
วันแรกที่เล่นไม่ได้ - ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกเร็วสุด 1ทุ่ม ช้าสุดตี1 รอจนถึงเวลากำหนดก็ใช้ไม่ได้ และไม่มีการอัพเดทใดๆ
วันที่สอง - พยายามติดต่อตั้งแต่ช่วง ตี5 โทรไม่ติดสายถูกตัดหลังคุยกับ มะลิ(ระบบออโต้) หลังจากนั้นช่วง 8โมงก็โทรใหม่ พนักงานบอกช่างไม่มีการอัพเดทข้อมูลล่าสุดเข้ามา บอกแค่ว่าถ้าเสร็จจะมี SMS แจ้งมาก็เงียบ แล้วก็ติดต่อทั้งวัน รวมเวลาโทรเกิน 100 นาที คุยกับพนักงาน 3-4 คน ได้แต่คำตอบเดิมๆ จนถึงช่วงค่ำ 6โมงเย็น พนักแจ้งว่าโทรหาเจ้าหน้าที่หน้างานไม่ได้ พยายามสุดความสามารถแล้วก็ติดต่อไม่ได้ พบว่ามีลูกค้า 100กว่าคนมีปัญหาเหมือนกันในพื้นที่ แต่ก็ทำได้แค่ให้รอเหมือนกัน ก็รอจนถึงตอนนี้ ตี1ของวันที่2 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดแล้ว (เหมือนช่วง ตี5 ของวันนี้ สายถูกตัด) สรุปไม่ได้ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงแล้วหรอ True ? พอจะมีช่องทางอื่นติดต่อได้อีกไหม มันนานผิดปกติมาก ทั้งๆที่ค่ายอื่นในหมู่บ้านใช้งานได้หมดแล้วตั้งแต่วันแรก งง