หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เราเรียกรถ แล้วรถมาถึง ก่อนออกเราถามเขาอีกครั้ง ว่าใช่ปลายทางที่เราจะไปไหม เขาพนักหน้า และพอไปผิดทาง คือเราไม่ใช่ลูกค้าที่เรียกเขา แล้วปลายทางก็คนละที่กับที่เราถามก่อนออกรถ แถมเก็บค่าโดยสารเกินกว่าในแอพอีกค่ะ ติดต่อบริษัทก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Bolt ได้อย่างไรบ้าง
จะร้องเรียนไรเดอร์ครับ มาตามจุดนัดหมายแต่ขับเลย จะร้องเรียนอย่างไรได้บ้าง ไรเดอร์ก็อ้างว่าลูกค้าผิดที่ไม่ขึ้นตามจุดนัด ซึ่งเราก็รอตามจุดนัดแต่ขับเลยไปแล้ววนกลับมาไม่ได้ ต้องยกเลิก ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผ
ดอกหญ้าในสนามบอล
ราคาBolt ตอนกดอีกราคาพอถึงปลายทางอีกราคา ??
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนกดเรียกราคา283พอถึงปลายทางราคา374 สามารถติดต่อคอลเซนเตอร์ของBoltได้ทางไหนบ้างคะ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างรู้สึกโดนเอาเปรียบสุดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8222107
เมสเซนเตอร์ส่งเอกสาร ประกันบริษัท TQM
เจ้าหน้าที่ส่งเอกสาร เอาเอกสารการต่อประกันภัยของสถานประกอบการณ์มาให้ต่อ ซึ่งผมขอเวลาอ่านสักครู่แต่พนักงานเร่งจะให้ชำระเงินให้ ไวเพื่อที่จะไปหาลูกค้าท่านต่อไป แล้วทำสีหน้าไม่ดีอีก แล้วการเข้าหาลูกค้าโด
สมาชิกหมายเลข 2645371
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
ไปรษณีย์ไทยทำของลูกค้าเสียหาย แต่ดำเนินการและเคลมช้า ต้องรออีกนานแค่ไหน???
ส่งของกับไปรษณีย์ไทยมาตลอดเพราะไว้ใจเลยตัดสินใจอะไรโง่โง่ไปในการส่ง PC กับ Logispost กับทางไปรษณีย์ไทย สิ่งที่ได้คือของพังเสียหาย อาการโคม่า, PC ก็ไส้ทะลุออกมา ไส้ข้างในพังระเนระนาด กรอบ ก็เบี้ยวหลุดแ
สมาชิกหมายเลข 9041912
เน็ตรายเดือนซิมรายเดือนทรูเพิ่มขึ้นเเต่พอถามพนักงานก็ตอบบบส่งๆ?
คือวันนี้เราโมโหมากเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราใช้ซิมรายเดือนทรู(สมัคกับตัวแทน)จาก3++แล้วหมดโปรเปลี่ยนมาเป็น4++แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น6++เราเลยตกใจ(เพราะเราเป็นจ่ายส่วนนี้)ก็ค่าชำระจากยอด6++เป็น3+++เราตกมากเพรา
สมาชิกหมายเลข 4811641
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง
เดี๋ยวนี้ Lazada เข้าไม่เข้ามาตอบในกระทู้ Pantip แล้วหรือ โครตฮ่วยแตกมากๆ เกือบทุกๆ เรื่อง เสือนอนกินกลางทางนี้ดีจริงๆ โยนให้ร้านค้าและลูกค้ารับผิดชอบกันเอง ส่งคืนสินค้า คืนเงิน
Maxter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอ Bolt แบบนี้บ้าง