คือวันนี้เราโมโหมากเรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราใช้ซิมรายเดือนทรู(สมัคกับตัวแทน)จาก3++แล้วหมดโปรเปลี่ยนมาเป็น4++แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น6++เราเลยตกใจ(เพราะเราเป็นจ่ายส่วนนี้)ก็ค่าชำระจากยอด6++เป็น3+++เราตกมากเพราะเราเพร่ะมีจดหมายมาที่บ้านแฟนเเละจากนั้นเราก็พยายามติตต่อทรูช็อปก็บอกให้ติดต่อ1242พอเราติดต่อครั้งเเรกพนักงานพูดดีมากเเต่แอบช้านิดติดต่อรอบ2พนักก็พูดดีมากเเต่เรื่องบอกให้รอตรวจสอบจนจากค่าบริการ29++
เป็น3+++เพราะคิดเป็นวันพอมาวันนี้เราติดต่อไปพนักพูดกลางฟิวแบบลูกค้าต้องรับในส่วนนี้เพราะเราถามแฟนเราตลอดว่าได้ตอบตกลงอะไรไหมแฟนเราก็บอกว่าไม่เเต่วันนี้พนักงานบอกว่าสมัคค่ะพอเราถามว่าพูดประมาณไหนตรวจสอบให้ได้ไหมค่ะก็ตอบแบบส่งๆเราเลยรู้สึกไม่โอเคกับบริการเเย่มากๆเข้าใจว่าลูกค้าอาจจะใช้บริการเยอะแต่เราไม่รู้เลยถามๆไหมลูกค้าต้องยอมชำระค่าบริการทั้งๆที่ใช้ได้เเค่2-3เดือน?ครั้งเดียวพอจ้ากับค่ายนี้
เน็ตรายเดือนซิมรายเดือนทรูเพิ่มขึ้นเเต่พอถามพนักงานก็ตอบบบส่งๆ?
เป็น3+++เพราะคิดเป็นวันพอมาวันนี้เราติดต่อไปพนักพูดกลางฟิวแบบลูกค้าต้องรับในส่วนนี้เพราะเราถามแฟนเราตลอดว่าได้ตอบตกลงอะไรไหมแฟนเราก็บอกว่าไม่เเต่วันนี้พนักงานบอกว่าสมัคค่ะพอเราถามว่าพูดประมาณไหนตรวจสอบให้ได้ไหมค่ะก็ตอบแบบส่งๆเราเลยรู้สึกไม่โอเคกับบริการเเย่มากๆเข้าใจว่าลูกค้าอาจจะใช้บริการเยอะแต่เราไม่รู้เลยถามๆไหมลูกค้าต้องยอมชำระค่าบริการทั้งๆที่ใช้ได้เเค่2-3เดือน?ครั้งเดียวพอจ้ากับค่ายนี้